TIN TỨC
TẠP CHÍ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC KIỂM TOÁN TỔ CHỨC KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY BÁO CHÍ CÁCH MẠNG VIỆT NAM

(khoahockiemtoan.vn) - Nhân kỷ niệm 93 năm  Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6/1925 - 21/6/2018, sáng ngày 20/6/2018, tại Trường ĐT&BD nghiệp vụ kiểm toán, 111 Trần Duy Hưng, Hà Nội, GS.TS Đoàn Xuân Tiên - Phó Tổng Kiểm toán nhà nước đã đến thăm và chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tạp chí NCKHKT.

 

 

Phát biểu Tại buổi Lễ kỷ niệm, GS.TS Đoàn Xuân Tiên nhấn mạnh: Trong thời gian vừa qua, mặc dù Tạp chí khó khăn về nhân sự, nguồn thu từ các hoạt động quảng cáo, kinh phí còn “khiêm tốn”, song cán bộ, viên chức của Tạp chí đã nỗ lực để có ấn phẩm xuất bản định kỳ hàng tháng có chất lượng về nội dung, đẹp về hình thức.  Tạp chí luôn bám sát tôn chỉ, mục đích hoạt động, tích cực phối hợp với các cơ quan truyền thông của Ngành tuyên truyền có hiệu quả các hoạt động kiểm toán, đặc biệt là những vấn đề có tính chất chuyên môn sâu về lý luận cũng như thực tiễn trong hoạt động kiểm toán. Bên cạnh đó, Tạp chí cũng đã phối hợp tích cực với đội ngũ cộng tác viên, các nhà khoa học, các nhà quản lý có chuyên môn sau về lĩnh vực kinh tế, tài chính; kế toán, kiểm toán xây dựng được nhiều Chuyên đề có giá trị, nhiều bài viết phong phú, được dư luận đánh giá cao.

 
 

Định hướng hoạt động trong thời gian tới, Phó Tổng KTNN  Đoàn Xuân Tiên đề nghị tập thể cán bộ, viên chức Tạp chí luôn đoàn kết nhất trí, tiếp tục  khắc phục khó khăn, bám sát các hoạt động của Ngành để tuyên truyền các nội dung thông tin trên Tạp chí được hiệu quả.

 
 

Phát biểu tại buổi Lễ kỷ niệm, PGS.TS Nguyễn Đình Hòa - Q. Giám đốc Trường, Tổng biên tập Tạp chí chân thành cảm ơn GS.TS Đoàn Xuân Tiên đã quan tâm đến chia sẻ, động viên và chúc mừng Tạp chí nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Trong thời gian tới, cũng với sự nỗ lực của các thành viên trong Tạp chí, Tạp chí mong nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa của Lãnh đạo KTNN và của GS.TS Đoàn Xuân Tiên để Tạp chí thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của mình, xứng đáng là tờ Tạp chí tin cậy của Ngành và của các độc giả quan tâm đến lĩnh vực kinh tế, tài chính, kế toán, kiểm toán.

 

Cũng nhân dịp này, Lãnh đạo các đơn vị chức năng trực thuộc Kiểm toán nhà nước cũng đã đến chúc mừng cán bộ, viên chức của Tạp chí NCKHKT.

 

Một số hình ảnh tại buổi Lễ kỷ niệm:

 

 

 
 

KH

TIN MỚI CẬP NHẬT
LIÊN KẾT WEBSITE
TẠP CHÍ IN
  • Tổng mục lục năm 2021
  • Tổng mục lục năm 2020
  • Tạp chí số 146 (Tháng 12/2019)