TIN TỨC
KHAI GIẢNG LỚP HƯỚNG DẪN PHẦN MỀM HỖ TRỢ LẬP BÁO CÁO KIỂM TOÁN LĨNH VỰC DOANH NGHIỆP

(khoahockiemtoan.vn) - Sáng ngày 29/6/2018, Trường ĐT&BD Nghiệp vụ kiểm toán(Trường) tổ chức khai giảng Lớp hướng dẫn phần mềm hỗ trợ lập báo cáo kiểm toán lĩnh vực doanh nghiệp. Đến dự buổi khai mạc lớp học có PGS.TS Nguyễn Đình Hòa - Q Giám đốc Trường, Lãnh đạo phòng Quản lý Đào tạo và bồi dưỡng, giảng viên, cùng các học viên theo Quyết định của lớp học.

Tham dự Lớp học có 30 học viên theo Quyết định 113/QĐ-TrĐT của Trường ĐT&BD Nghiệp vụ kiểm toán đến từ các Kiểm toán nhà nước các Khu vực và KTNN các Chuyên ngành. Tại Lớp học này, các học viên sẽ được giảng viên của Trung tâm Tin học - Kiểm toán Nhà nước truyền đạt một số nội dung cơ bản của phần mềm hỡ trợ lập báo cáo kiểm toán lĩnh vực doanh nghiệp như: Tổng quan về phần mềm nội bộ; Hướng dẫn sử dụng phần mềm; Các chức năng của phần mềm đối với Kiểm toán viên, cán bộ làm công tác tổng hợp và của Trưởng đoàn kiểm toán…

 
 

Phát biểu tại buổi Lễ khai giảng lớp học, PGS.TS Nguyễn Đình Hòa - Q Giám đốc Trường nhấn mạnh: Trong thời đại công nghiệp 4.0, việc ứng dụng phần mềm công nghệ thông tin vào hoạt động kiểm toán là việc làm thiết thực và cấp bách, so với các công ty kiểm toán độc lập, đặc biệt là các công ty kiểm toán Big Four thì trình độ tin học của KTV Kiểm toán nhà nước so với các Công ty này vẫn còn khoảng cách, vì vậy mà Lãnh đạo KTNN rất chú trọng đến việc bồi dưỡng, đào tạo về công nghệ thông tin đối với cán bộ công chức, viên chức trong Ngành, trong đó có các KTV. Qua đó, nhằm nâng cao trình độ tin học, hiệu quả công việc của KTV, giúp các KTV theo kịp với xu thế hoạt động kiểm toán trong thời đại mới.

 

Nhân dịp này, PGS.TS Nguyễn Đình Hòa - Q Giám đốc Trường chúc giảng viên và học viên Lớp học sức khỏe và đề nghị các học viên học tập nghiêm túc, thực hiện tốt nội quy của Lớp học theo quy định.

 

Lớp học diễn ra và hoàn thành trong ngày 29/6/2018.

Khánh Hòa

TIN MỚI CẬP NHẬT
LIÊN KẾT WEBSITE
TẠP CHÍ IN
  • Tổng mục lục năm 2021
  • Tổng mục lục năm 2020
  • Tạp chí số 146 (Tháng 12/2019)