TIN TỨC
TRƯỜNG ĐT&BD NGHIỆP VỤ KIỂM TOÁN TỔ CHỨC SƠ KẾT CÔNG TÁC 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2018

(khoahockiemtoan.vn) - Chiều ngày 13/7/2018, Trường ĐT&BD nghiệp vụ kiểm toán tổ chức sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, định hướng hoạt động công tác 6 tháng cuối năm 2018. Dự Hội nghị tổng kết có các đồng chí Lãnh đạo, cán bộ chủ chốt và toàn thể viên chức, người lao động của Trường. PGS.TS Nguyễn Đình Hòa, Q. Giám đốc Trường chủ trì và điều hành Hội nghị.

Trong 6 tháng đầu năm 2018, được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của BCS Đảng, Đảng ủy và lãnh đạo KTNN; sự giúp đỡ, phối hợp công tác của các đơn vị trong toàn Ngành nên hoạt động của Trường đã đạt những kết quả đáng ghi nhận như: Trường đã trình Tổng KTNN  ban hành chương trình chi tiết về kiểm toán CNTT; Chương trình kỹ năng lãnh đạo, quản lý cấp Tổ trưởng Tổ kiểm toán; Chương trình kỹ năng lãnh đạo, quản lý cấp Trưởng đoàn kiểm toán; Kỹ năng kiểm toán doanh nghiệp; Kỹ năng kiểm toán NSNN…;

 

Tổ chức được gần 20 lớp đào tạo bồi dưỡng ngạch KTV, kỹ năng kiểm toán các cấp độ theo từng lĩnh vực; phối hợp với các KTNN chuyên ngành và khu vực tổ chức tập huấn và kiểm tra 23 chuẩn mực KTNN. Bên cạnh đó, Trường đã phối hợp với Trung tâm Tin học tổ chức 03 lớp quản lý, sử dụng phần mềm của ngành; liên kết với các đơn vị ngoài ngành để đào tạo chứng chỉ ACCA, CPA Úc cho 05 công chức KTNN.

 

Công tác khoa học cũng có nhiều chuyển biễn tích cực, trong 6 tháng đầu năm 2018 Trường đã tổ chức xét duyệt thuyết minh, đề cương và ký hợp đồng với các chủ nhiệm của 10 đề tài cấp Bộ, 15 đề tài cấp Cơ sở năm 2018. Trình Lãnh đạo KTNN ban hành Quyết định 495/QĐ-KTNN của Tổng KTNN về việc phê duyệt danh mục đề tài và phân bổ kinh phí sự nghiệp khoa học năm 2018.Tổ chức nghiệm thu 05/09 đề tài cấp Bộ 2016; nghiệm thu 8/35 đề tài cấp Cơ sở 2017; đôn đốc tiến độ nghiên cứu của các đề tài NCKH cấp Bộ và cấp Cơ sở năm 2017; Xây dựng Quy chế tổ chức và hoạt động của Hội đồng khoa học KTNN và đã trình Tổng KTNN ban hành; tổ chức 01 tọa đàm “Rà soát, sửa đổi Luật KTNN” và tích cực triển khai Hội thảo khoa học cấp Bộ năm 2018 theo chỉ đạo của Tổng KTNN.

 

Công tác thông tin khoa học đã thực hiện tốt nhiệm vụ và bám sát các định hướng của Ngành để tuyên truyền. Trong 6 tháng đầu năm, Trường đã thực hiện tổ chức in ấn và xuất bản 02 số “Tờ Thông tin khoa học”; Tạp chí NCKHKT đã hoàn thành nội dung tin, bài và phát hành đúng tiến độ 06 số với nhiều tin bài phong phú; Tích cực tuyên truyền các hoạt động của ban chỉ đạo Đại hội AOSAI 14 và các Hội thảo lấy ý kiến sửa đổi Luật KTNN năm 2015; Tạp chí luôn thực hiện hiện đúng tôn chỉ mục đích, là diễn đàn khoa học để trao đổi và phổ biến kết quả NCKH kiểm toán.

 

Các hoạt động văn phòng, tư vấn dịch vụ được sự chỉ đạo thường xuyên của cấp ủy, Lãnh đạo Trường nên đã thực hiện tốt các nhiệm vụ theo kế hoạch được giao.

 

Tại Hội nghị, các cán bộ công chức, viên chức, người lao động của Trường đã sôi nổi thảo luận, đóng góp ý kiến trên các mặt công tác khoa học, đào tạo, dịch vụ và giải pháp để nâng cao đời sống cho cán bộ viên chức của Trường, đồng thời cũng chỉ ra những mặt đã làm được và những khó khăn, tồn tại trong thời gian vừa qua để khắc phục trong hoạt động 6 tháng cuối năm 2018.

 

Phát biểu kết luận Hội nghị, PGS.TS Nguyễn Đình Hòa nhấn mạnh: Từ nay đến cuối năm, công việc của Trường là hết sức nặng nề, do vậy Các bộ phận chủ động thực hiện nhiệm vụ theo kế hoạch đã được ban hành, thực hiện tốt quy chế làm việc của Trường; tăng cường hiệu quả việc sử dụng văn bản điện tử; tiếp tục rà soát các quy chế của Trường tạo môi trường thuận lợi cho quá trình hoạt động của các bộ phận chức năng. Bên cạnh đó, tiếp tục duy trì các hoạt động thừ thiện, tương thân tương ái để năng cáo vị thế và hình ảnh của Trường. Hoạt động đào tạo cần đẩy nhanh việc xây dựng định mức đối với giảng viên theo các quy định mới; tích cực giải ngân hoạt động khoa học, đào tạo đúng tiến độ; hoàn thành thư viện của Trường để đưa vào vận hành được hiệu quả.

 

Buổi sáng cùng ngày, Trường đã tổ chức Hội nghị công tác Đảng 6 tháng đầu năm và định hướng các hoạt động công tác đảng 6 tháng cuối năm.

KH

TIN MỚI CẬP NHẬT
LIÊN KẾT WEBSITE
TẠP CHÍ IN
  • Tổng mục lục năm 2021
  • Tổng mục lục năm 2020
  • Tạp chí số 146 (Tháng 12/2019)