TIN TỨC
KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG CHUYÊN MÔN TIỀN KIỂM TOÁN VIÊN

(khoahockiemtoan.vn) - Sáng ngày 23/7/2018, tại Trụ sở Kiểm toán nhà nước, số 111 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội, Trường ĐT&BD nghiệp vụ Kiểm toán tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng chuyên môn Tiền Kiểm toán viên cho hơn 20 học viên là công chức, viên chức của KTNN. Đến dự buổi Lễ khai giảng có PGS.TS. Nguyễn Đình Hòa - Q. Giám đốc Trường và toàn thể học viên theo quyết định.

 

Chương trình bồi dưỡng chuyên môn Tiền Kiểm toán viên nằm trong hệ thống chương trình đào tạo, bồi dưỡng ngạch Kiểm toán viên nhà nước của KTNN. Mục tiêu của chương trình là nhằm trang bị cho học viên những kiến thức nền tảng để học các kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ kiểm toán trong các chương trình về sau. Chương trình được chia làm hai hợp phần với tổng số 19 chuyên đề. Học viên sẽ được cung cấp những kiến thức căn bản về tổ chức bộ máy hành chính nhà nước, công chức công vụ, pháp luật kinh tế; hiểu biết về KTNN, quy tắc đạo đức nghề nghiệp KTV, chuẩn mực, quy trình kiểm toán; kiến thức cơ bản, nền tảng về kinh tế, tài chính, kế toán, kiểm toán; và các kỹ năng làm việc trong hoạt động kiểm toán mà một kiểm toán viên cần phải có để thực hiện công việc trong giai đoạn đầu bước vào nghề kiểm toán nhà nước.

 

 

Phát biểu tại Lễ khai giảng lớp học, PGS. TS. Nguyễn Đình Hòa - Q. Giám đốc Trường đề nghị các học viên nghiêm túc tập trung học tập, thực hiện tốt nội quy, quy chế của lớp học.

 

Theo kế hoạch, lớp học diễn ra trong hai đợt, đợt 1 từ ngày 23/7/2018 đến ngày 21/9/2018, đợt 2 từ ngày 02/10/2018 đến 02/11/2018.

DL

TIN MỚI CẬP NHẬT
LIÊN KẾT WEBSITE
TẠP CHÍ IN
  • Tổng mục lục năm 2021
  • Tổng mục lục năm 2020
  • Tạp chí số 146 (Tháng 12/2019)