TIN TỨC
KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG KIỂM TOÁN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN CẤP ĐỘ 1

(khoahockiemtoan.vn) - Sáng ngày 13/8/2018, tại Trụ sở 111 Trần Duy Hưng, Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán - Kiểm toán nhà nước đã tổ chức khai giảng Lớp Bồi dưỡng kiểm toán công nghệ thông tin cấp độ 1. Đến dự buổi khai giảng có PGS.TS Nguyễn Đình Hòa, Q. Giám đốc Trường; giảng viên, TS Lê Anh Vũ - KTNN chuyên ngành VII và các học viên theo Quyết định triệu tập.

Theo Ban Tổ chức lớp học, gần 30 học viên tham dự Lớp học đợt này đến từ KTNN các chuyên ngành, KTNN các khu vực sẽ được tham gia học tập các chuyên đề: Kế toán và quyết toán tình hình sử dụng kinh phí tại các đơn vị sử dụng ngân sách; Những đặc thù của kiểm toán công nghệ thông tin; Kiểm toán hệ thống công nghệ thông tin; Tiếp cận, chuyển hóa, phân tích và truy vấn dữ liệu kiểm toán trong môi trường công nghệ thông tin.

 

Chương trình nhằm trang bị những kiến thức, kỹ năng cơ bản cho học viên trong lĩnh vực kiểm toán công nghệ thông tin, qua đó giúp cho các KTV thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao trong quá trình kiểm.


 

Phát biểu tại buổi khai giảng Lớp học, PGS.TS Nguyễn Đình Hòa nhấn mạnh vai trò của cuộc cách mạng  công nghệ 4.0 và sự tác động mạnh mẽ của nó đến các lĩnh vực của đời sống xã hội, đặc biêt đối với hoạt động kiểm toán của Kiểm toán nhà nước thì đây là nhiệm vụ tối cần thiết nhằm nâng cao hiệu quả, hiệu lực hoạt động của KTNN trong tình hình hiện nay.

 

Để lớp học diễn ra thuận lợi, PGS.TS Nguyễn Đình Hòa đề nghị các học viên thực hiện nghiêm túc nội quy của Lớp học; Ban Tổ chức Lớp học chuẩn bị tốt cơ sở vật chất, tài liệu phục vụ cho cho các học viên trong suốt quá trình học tập.

 

Lớp học diễn ra từ ngày 13/8 đến ngày 22/8/2018.

KH

TIN MỚI CẬP NHẬT
LIÊN KẾT WEBSITE
TẠP CHÍ IN
  • Tổng mục lục năm 2021
  • Tổng mục lục năm 2020
  • Tạp chí số 146 (Tháng 12/2019)