TIN TỨC
KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG KỸ NĂNG KIỂM TOÁN NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC CẤP ĐỘ 3

(khoahockiemtoan.vn) - Sáng ngày 01/10/2018, tại Trụ sở 111 Trần Duy Hưng, Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán - Kiểm toán nhà nước đã tổ chức khai giảng Lớp bồi dưỡng kỹ năng kiểm toán ngân sách nhà nước cấp độ 3. Đến dự buổi khai giảng có PGS.TS Nguyễn Đình Hòa, Q. Giám đốc Trường; giảng viên, ThS. Huỳnh Hữu Thọ - Phó Kiểm toán trưởng, KTNN Khu vực I và các học viên theo Quyết định triệu tập.

 

Theo Ban Tổ chức lớp học, 30 học viên tham dự Lớp học đợt này đến từ KTNN các chuyên ngành, KTNN các khu vực và các đơn vị tham mưu của Kiểm tóa nhà nước sẽ được các giảng viên giàu kinh nghiệm của Ngành truyền đạt các chuyên đề: Kỹ năng khảo sát và lập kế hoạch kiểm toán kiểm toán NSNN; Kỹ năng phân tích đánh giá trong kiểm toán NSNN; Kỹ năng phân tích, đánh giá trong kiểm toán tại các đơn vị sử dụng NSNN; Kỹ năng lập báo cáo kiểm toán NSNN.

 
 

Phát biểu tại buổi khai giảng Lớp học, PGS.TS Nguyễn Đình Hòa nhấn mạnh: Công tác đào tạo cán bộ, đội ngũ KTV của Ngành được Tổng KTNN, cũng như lãnh đạo KTNN rất quan tâm, KTV lại là linh hồn của các cuộc kiểm toán, trong đó có kiểm toán ngân sách. Vì vậy, qua khóa học này, với các giảng viên giàu kinh nghiệm của Ngành đã từng kinh qua công tác kiểm toán và là lãnh đạo các KTNN Khu vực và Chuyên ngành sẽ truyền đạt những kiến thức chuyên sâu về kỹ năng kiểm toán ngân sách nhà nước cấp độ 3, qua đó giúp các học viên lĩnh hội thêm được nhiều kiến thức hữu ích và xử lý tốt các tình huống phát sinh trong quá trình kiểm toán.

 

Để lớp học diễn ra thuận lợi, PGS.TS Nguyễn Đình Hòa đề nghị các học viên thực hiện nghiêm túc nội quy của Lớp học; Ban Tổ chức Lớp học chuẩn bị tốt cơ sở vật chất, tài liệu phục vụ cho cho các học viên trong suốt quá trình học tập.

 

Lớp học diễn ra từ ngày 01/10/2018 đến ngày 5/10/2018.

Tùng Lâm

TIN MỚI CẬP NHẬT
LIÊN KẾT WEBSITE
TẠP CHÍ IN
  • Tổng mục lục năm 2021
  • Tổng mục lục năm 2020
  • Tạp chí số 146 (Tháng 12/2019)