TIN TỨC
TRƯỜNG ĐT&BD NGHIỆP VỤ KIỂM TOÁN ĐÃ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÔNG TÁC ĐẢNG NĂM 2019

(khoahockiemtoan.vn) - Ngày 24/12/2018, tại Kiểm toán Nhà nước, số 116 Nguyễn Chánh, Thành phố Hà Nội, Trường ĐT&BD nghiệp vụ kiểm toán (Trường) đã tổ chức hội nghị công tác Đảng năm 2019, đến dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Mạnh Cường - Phó Chánh Văn phòng Đảng Đoàn thể, Lãnh đạo Đảng ủy Trường và toàn thể các đảng viên trong Đảng bộ.

 

Năm 2018, được sự quan tâm chỉ đạo của BCS Đảng KTNN, Đảng bộ Trường đã lãnh đạo các chi bộ trong Trường thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị đã đề ra trên các mặt công tác khoa học, đào tạo bồi dưỡng, công tác thông tin tuyên truyền và hoạt động tư vấn dịch vụ.

 

Bên cạnh việc thực hiện tốt các nhiệm vụ chuyên môn, Đảng bộ đã thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng. Trong năm Đảng bộ nghiêm túc thực hiện việc quán triệt, tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 6, Trung ương 7 khóa XII của Đảng, 100% đảng viên thuộc Đảng bộ tham gia học tập Nghị quyết do Đảng ủy KTNN tổ chức. Đảng bộ Trường thường xuyên tăng cường công tác giáo dục đạo đức, lối sống, văn hóa, ứng xử, trách nhiệm nghề nghiệp đối với cán bộ, đảng viên trong Trường. Tích cực vận động đảng viên thực hiện tốt Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

 

Là Đảng bộ mới thành lập, với 7 đồng chí trong BCH và 5 chi bộ trực thuộc, các chi bộ đã dần đi vào hoạt động ổn định thực hiện tốt Điều lệ, Nghị quyết của Đảng ủy cấp trên, cũng như các Nghị quyết, chỉ thị của Đảng bộ KTNN.

 

Trong năm 2018, Đảng bộ Trường đã giới thiệu được 07 quần chúng ưu tú đi học cảm tình đảng, hoàn thiện thủ tục chuyển đảng chính thức cho 05 đảng viên dự bị và kết nập thêm 1 đảng viên mới.

 

Công tác kiểm tra giám sát của Trường cũng thường xuyên được Đảng bộ  Trường quan tâm. Trong năm 2018, qua công tác giám sát hầu hết các chi bộ, đảng viên đều chấp hành tốt Điều lệ Đảng, hiện tại Đảng bộ không có đơn thư tố cáo, khiếu kiện về dấu hiệu vi phạm của tổ chức và đảng viên trong Đảng bộ.

 

Bên cạnh các nội dung trên, công tác dân vận cũng được Đảng bộ rất quan tâm. Trong năm, Đảng bộ Trường đã lãnh đạo, quán triệt đến các cán bộ, đảng viên về công tác dân vận, qua đây đã góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức có đủ phẩm chất chính trị, năng lực và trình độ chuyên môn nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc.

 


Đồng chí Nguyễn Mạnh Cường - Phó Chánh Văn phòng Đảng Đoàn thể phát biểu tại Hội nghị

 

Phát biểu tại buổi Tổng kết, đồng chí Nguyễn Mạnh Cường ghi nhận những kết quả đạt được năm 2018 của Đảng bộ Trường, và đề nghị Trường cần quan tâm hơn nữa đến công tác xây dựng Đảng, phát triển đảng viên; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát để xây dựng các chi bộ ngày càng vững mạnh, sinh hoạt ổn định, đi vào chiều sâu và thực chất hơn. Bên cạnh đó, Đảng bộ Trường cần tích cực duy trì tinh thần tương thân tương ái, để tạo thành khối đoàn kết mạnh mẽ trong đơn vị, nhằm xây dựng Đảng bộ Trường ngày càng vững mạnh.

 


Đồng chí Nguyễn Đình Hòa - Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ Trường phát biểu cảm ơn ý kiến phát biểu của Đồng chí Nguyễn Mạnh Cường đối với các hoạt động của Đảng bộ

 

Thay mặt Đảng ủy Trường, đồng chí Nguyễn Đình Hòa - Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ Trường chân thành cảm ơn những ý kiến phát biểu của đồng chí Nguyễn Mạnh Cường đối với Đảng bộ Trường, qua những ý kiến này Đảng bộ Trường sẽ tiếp tục thực hiện và phát huy tốt hơn trong năm tới để Đảng bộ Trường thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được giao.

 

Đồng chí Nguyễn Đình Hòa - Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ Trường trao Quyết định 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên trong Đảng bộ

 

Nhân dịp này, Đảng bộ Trường đã tổ chức trao quyết định Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đồng chí đảng viên trong Đảng bộ, gồm: đồng chí Đinh Trọng Hanh, Ngô Văn Dũng, Đoàn Thanh Bình và đồng chí Phạm Hùng Cường.

Khánh Hòa

TIN MỚI CẬP NHẬT
LIÊN KẾT WEBSITE
TẠP CHÍ IN
  • Tổng mục lục năm 2021
  • Tổng mục lục năm 2020
  • Tạp chí số 146 (Tháng 12/2019)