TIN TỨC
KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG KỸ NĂNG KIỂM TOÁN DOANH NGHIỆP CẤP ĐỘ 3 VÀ LỚP BỒI DƯỠNG KIẾN THỨC KIỂM TOÁN THUẾ

(khoahockiemtoan.vn) - Sáng ngày 11/11/2019, Trường ĐT&BD nghiệp vụ Kiểm toán (Trường) đã tổ chức khai giảng Lớp bồi dưỡng kỹ năng kiểm toán doanh nghiệp cấp độ 3”, đến dự buổi khai giảng có ông Lê Minh Nam -  Giám đốc Trường, ông Nguyễn Anh Tuấn - Kiểm toán trưởng KTNN Chuyên ngành VI và các học viên theo Quyết định.

Toàn cảnh Lớp học

 

Tại Lớp học, 37 học viên của KTNN các chuyên ngành, khu vực là Trưởng, phó trưởng phòng, Kiểm toán viên sẽ được các giảng viên trong Ngành truyền đạt các chuyên đề: Kỹ năng khảo sát và lập kế hoạch kiểm toán doanh nghiệp; Kỹ năng kiểm toán Báo cáo tài chính hợp nhất; Kỹ năng phân tích kiểm toán doanh nghiệp.

 

Giám đốc Trường Lê Minh Nam phát biểu khai giảng Lớp học

 

Phát biểu khai giảng lớp học, ông Lê Minh Nam - Giám đốc Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán cho biết: Việc tổ chức Lớp bồi dưỡng kỹ năng kiểm toán doanh nghiệp cấp độ 3 là cấp độ cao nhất dành cho các kiểm toán viên đã có nhiều năm kinh nghiệm, qua Lớp học này giúp các học viên cập nhật các văn bản mới, tích lũy thêm kiến thức và chia sẻ kinh nghiệm kiểm toán thực tế, từ đó nâng cao chất lượng kiểm toán.

 

Ông Lê Minh Nam đề nghị các học viên tập trung học tập, thực hiện tốt nội quy, quy chế của lớp học, và mong giảng viên bằng kinh nghiệm thực tiễn của mình cùng chia sẻ để giúp các học viên tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ kiểm toán.

 

Lớp học diễn ra từ ngày 11/11/2019 - 15/11/2019.

 

Cùng ngày, Trường đã tổ chức khai giảng Lớp Bồi dưỡng kiến thức kiểm toán thuế (Lớp 2), Phó Giám đốc Trường Lăng Trịnh Mai Hương đã tới dự và phát biểu khai mạc Lớp học.

 

Phó Giám đốc Trường - Lăng Trịnh Mai Hương phát biểu khai giảng Lớp học

 

Theo Ban Tổ chức Lớp học, 41 học viên của Lớp học này là Phó trưởng phòng, Kiểm toán viên các KTNN chuyên ngành, khu vực, đơn vị tham mưu sẽ được học các chuyên đề: Tổng quan về thuế và hệ thống thuế ở Việt Nam; Kỹ năng kiểm toán công tác quản lý thuế ở địa phương (nội dung kiểm toán tại các cơ quan thuế và các cơ quan hải quan).

 

Lớp học diến ra từ ngày 11/11/2019 - 13/11/2019.

Đăng Khoa

TIN MỚI CẬP NHẬT
LIÊN KẾT WEBSITE
TẠP CHÍ IN
  • Tổng mục lục năm 2021
  • Tổng mục lục năm 2020
  • Tạp chí số 146 (Tháng 12/2019)