TIN TỨC
TỔNG KIỂM TOÁN NHÀ NƯỚC THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI TỈNH TUYÊN QUANG

(khoahockiemtoan.vn) - Ngày 29-11, Đoàn công tác của Kiểm toán nhà nước do đồng chí Hồ Đức Phớc, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Tổng Kiểm toán nhà nước đã đến thăm và làm việc tại tỉnh Tuyên Quang.

Tổng Kiểm toán nhà nước phát biểu tại buổi làm việc

 

Tiếp và làm việc với Đoàn công tác có ông Chẩu Văn Lâm, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang; bà Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ cùng đại diện lãnh đạo Tỉnh và lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh Tuyên Quang và huyện Sơn Dương.

 

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Chẩu Văn Lâm nhấn mạnh vị thế lịch sử của Tuyên Quang trong các cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm bảo vệ nền độc lập tự di của dân tộc; giới thiệu tiềm năng, lợi thế của tỉnh trong phát triển nông lâm nghiệp hàng hóa, du lịch đang được tỉnh tập trung thực hiện để đưa Tuyên Quang trở thành tỉnh phát triển khá, toàn diện và bền vững trong khu vực miền núi phía Bắc. Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ cảm ơn sự giúp đỡ, tạo điều kiện của Tổng Kiểm toán nhà nước dành cho Tuyên Quang trong quản lý, sử dụng tài sản công một cách có hiệu quả.

 

Đoàn công tác trao quà cho Quỹ Khuyến học tỉnh Tuyên Quang

 

Đồng chí Tổng Kiểm toán nhà nước Hồ Đức Phớc đánh giá cao vai trò của tỉnh Tuyên Quang trong suốt các chặng đường phát triển của đất nước. Tuyên Quang đã phát huy tốt tiềm năng, lợi thế để phát triển, đời sống nhân dân ngày càng được nâng cao. Trong thời gian tới, Tuyên Quang cần tranh thủ sự ủng hộ, giúp đỡ của các bộ, ngành Trung ương huy động nguồn vốn thực hiện hiệu quả công tác giảm nghèo, đầu tư hạ tầng cơ sở, tạo động lực phát triển mới…

 

Nhân dịp này, thay mặt Đoàn công tác Tổng Kiểm toán nhà nước đã trao tặng Quỹ Khuyến học tỉnh 100 triệu đồng và 45 máy vi tính.

 

Đoàn đến dâng hương tại lán Nà Nưa

 

Cùng ngày, Đoàn công tác đã đến dâng hương tại lán Nà Nưa, đình Tân Trào, Khu tưởng niệm các vị tiền bối cách mạng tại xã Tân Trào (Sơn Dương).

Minh Tiến

TIN MỚI CẬP NHẬT
LIÊN KẾT WEBSITE
TẠP CHÍ IN
  • Tổng mục lục năm 2021
  • Tổng mục lục năm 2020
  • Tạp chí số 146 (Tháng 12/2019)