TIN TỨC
ĐOÀN GIÁM SÁT CỦA ỦY BAN KIỂM TRA ĐẢNG ỦY KHỐI CÁC CƠ QUAN TRUNG ƯƠNG ĐÃ CÓ BUỔI LÀM VIỆC ĐẢNG ỦY TRƯỜNG ĐT&BD NGHIỆP VỤ KIỂM TOÁN

(khoahockiemtoan.vn) - Sáng ngày 15/4/2021, tại Trường ĐT&BD nghiệp vụ kiểm toán, Đoàn giám sát của Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương đã có buổi làm việc Đảng bộ Trường ĐT&BD. Thành phần Đoàn kiểm tra giám sát có bà Trịnh Thu Hằng - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra cùng các thành viên trong Đoàn; về phía Đảng ủy KTNN có ông Nguyễn Bá Dũng - Chánh văn phòng Đảng Đoàn thể, đại diện Ủy ban kiểm tra của Đảng ủy KTNN. Đại diện Đảng ủy Trường có ông Ngô Văn Dũng, Phó Bí thư, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra, các đồng chí trong Ban Thường vụ và Ủy ban Kiểm tra của Đảng ủy Trường.

Toàn cảnh buổi làm việc

 

Tại buổi làm việc, thay mặt Đảngu ủy Trường, đồng chí Ngô Văn Dũng, Phó Bí thư, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Trường đã báo cáo với Đoàn về tình hình tổ chức Đảng và Đảng viên của Trường, cũng như thuận lợi và khó khăn của Đảng ủy trong thời gian vừa qua.

 

Theo kế hoạch, Đoàn giám sát việc thực hiện triển khai, nghiên cứu, học tập quán triệt và thực hiện Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XIII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương lần thứ XIII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp và các nghị quyết, quy định của Trung ương và Đảng ủy khối; Việc xây dựng và ban hành các văn bản nhiệm kỳ 2020 - 2025 của Đảng ủy Trường;  Việc tổ chức triển khai, thực hiện Kế hoạch số 08-KH/ĐUK ngày 18/1/2021 của Ban Thường vụ Đảng ủy khối về “Năm tăng cường công tác quản lý đảng viên”. Bên cạnh đó, Đoàn đã tiến hành giám sát việc sinh hoạt các chuyên đề; các loại sổ ghi chép của Đảng ủy và các chi bộ trực thuộc.

 

Sau khi giám sát, Đoàn đã chỉ ra một số tồn tại mà Đảng ủy Trường cần khắc phục trong thời gian tới như: Đảng bộ và các chị bộ cần phải có sổ ghi chép bảo vệ chính trị nội bộ; Quy chế làm việc của BCH Đảng bộ Trường nhiệm kỳ 2020 - 2025 cần chỉnh sửa một số câu từ cho chuẩn xác; lưu ý việc sinh hoạt chuyên đề hàng quý của Đảng bộ sao cho đều đặn, đúng quy định.

 

Đồng chí Ngô Văn Dũng, Phó Bí thư, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Trường đã tiếp thu ý kiến chỉ ra của Đoàn giám sát

 

Thay mặt Đảng ủy Trường, đồng chí Ngô Văn Dũng, Phó Bí thư, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Trường đã tiếp thu ý kiến chỉ ra của Đoàn giám sát và xin hứa Đảng ủy Trường sẽ khắc phục những tồn tại nêu trên trong thời gian tới để Đảng bộ Trường hoạt động ngày càng hiểu quả.

Tùng Lâm

TIN MỚI CẬP NHẬT
LIÊN KẾT WEBSITE
TẠP CHÍ IN
  • Tổng mục lục năm 2021
  • Tổng mục lục năm 2020
  • Tạp chí số 146 (Tháng 12/2019)