TIN TỨC
TRƯỜNG ĐT&BD NGHIỆP VỤ KIỂM TOÁN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TẬP HUẤN NỘI BỘ NĂM 2021

(khoahockiemtoan.vn) - Sáng ngày 4/11/2021, tại trụ sở 111 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội, Trường ĐT&BD nghiệp vụ kiểm toán tổ chức chương trình tập huấn nội bộ năm 2021. Tới dự buổi tập huấn có ông Trần Kim Lộc, Bí thư Đảng ủy, Giám Đốc Trường; các đồng chí Phó Giám đốc Trường: Ngô Văn Dũng, Nguyễn Huy Hoàng, Đỗ Hồng Công, Hà Minh Tuấn và toàn thể viên chức, người lao động của Trường.

Ông Trần Kim Lộc, Bí thư Đảng ủy, Giám Đốc Trường phát biểu tại buổi tập huấn.

 

Tại buổi tập huấn, các viên chức và người lao động của Trường được  đồng chí Giám đốc Trường Trần Kim Lộc tập huấn nội dung về: Chính sách, chế độ liên quan đến tiền lương; công tác thi đua khen thưởng; công tác đào tạo nội bộ của Trường. Theo đồng chí  Giám đốc Trường việc đào tạo cho cán bộ, viên chức là vô cùng quan trọng trong mỗi một cơ quan hay tổ chức. Vì vậy, việc xây dựng tinh thần học tập và học suốt đời là yêu cầu tối thượng của mỗi cá nhân và tổ chức, để qua đó nâng cao kiến thức của mỗi cá nhân và áp dụng kiến thức vào việc triển khai để nâng cao hiệu quả công việc.  

 


Toàn cảnh buổi tập huấn

 

Sau khi nghe đồng chí Giám đốc Trường tập huấn các nội dung trên, các viên chức và người lao động của Trường được Lãnh đạo và đại điện các phòng, khoa của Trường phổ biến các văn bản liên quan đến công tác tổ chức cán bộ của Ngành; Công tác phối hợp trong thực hiện dự toán thanh quyết toán giữa các đơn vị trong Trường và Chuyên đề công nghệ thông tin và ứng dụng phần mềm trong lĩnh vực giảng dạy và họp trực tuyến.

 

Ông Ngô Văn Dũng - Phó Giám đốc Trường phát biểu bế mạc buổi tập huấn

 

Phát biểu bế mạc Hội nghị, đồng chí Ngô Văn Dũng - Phó Giám đốc Trường trân trọng cảm ơn các đồng chí báo cáo viên đã truyền đạt những kiến thức hữu ích tới cán bộ, viên chức của Trường và những ý kiến thảo luận về những vấn đề còn vướng mắc, để qua đó, Văn phòng Trường sẽ tổng hợp giải quyết và báo cáo Lãnh đạo Trường giúp cho việc triển khai các nhiệm vụ của Trưởng thời gian tới được thuận lợi, hiệu quả.

Mộ số hình ảnh tại buổi tập huấn:

 

 Giám Đốc Trường Trần Kim Lộc truyền đạt các nội dung tại buổi tập huấn
 
Phó Giám đốc Trưởng Hà Minh Tuấn phát biểu trao đổi tại buổi tập huấn
 
 
 
 
 
Tùng Lâm

 

TIN MỚI CẬP NHẬT
LIÊN KẾT WEBSITE
TẠP CHÍ IN
  • Tổng mục lục năm 2021
  • Tổng mục lục năm 2020
  • Tạp chí số 146 (Tháng 12/2019)