TIN TỨC
TẠP CHÍ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC KIỂM TOÁN TỔ CHỨC KỶ NIỆM 97 NĂM NGÀY BÁO CHÍ CÁCH MẠNG VIỆT NAM

(khoahockiemtoan.vn) - Nhân kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2022), Tạp chí Nghiên cứu Khoa học kiểm toán (Tạp chí) tổ chức buổi gặp mặt tri ân những người làm báo của Tạp chí và ôn lại những truyền thống tốt đẹp của Báo chí Cách mạng Việt Nam. Tới dự buổi gặp mặt có Phó Tổng KTNN Hà Thị Mỹ Dung, đại diện lãnh đạo một số đơn vị trong Ngành; đồng chí Trần Kim Lộc - Giám đốc Trường, các đồng chí trong Lãnh đạo Trường, đại diện lãnh đạo các phòng ban của Trường và tập thể cán bộ phóng viên, biên tập viên của Tạp chí.

 

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Kim Lộc - Giám đốc Trường, đã báo cáo với Phó tổng KTNN Hà Thị Mỹ Dung về tình hình hoạt động của Tạp chí trong thời gian vừa qua, mặc dù với đội ngũ viên chức còn mỏng, song Tạp chí đã nỗ lực thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích hoạt động và định hướng hoạt động thông tin tuyền truyền của Lãnh đạo KTNN.

Phó Tổng KTNN Hà Thị Mỹ Dung chụp ảnh với lãnh đạo Trường và Tạp chí NCKHKT

 

Phó Tổng KTNN Hà Thị Mỹ Dung đã ghi nhận những kết quả đạt được của Tạp chí trong thời gian vừa qua, mặc dù Tạp chí gặp nhiều khó khăn song các thành viên trong Tạp chí đã nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Thời gian tới, Phó Tổng KTNN mong Tạp chí phát huy hơn nữa tinh thần và trách nhiệm của người làm báo để cùng xây dựng tập thể Tạp chí ngày càng phát triển.

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Kim Lộc - Giám đốc Trường đã chân thành cám ơn sự quan tâm của lãnh đạo KTNN, của Phó Tổng KTNN Hà Thị Mỹ Dung  và các đơn vị trong Ngành đối với hoạt động của Tạp chí và Trường ĐT&BD nghiệp vụ kiểm toán trong thời gian vừa qua. Trong thời gian tới, Tạp chí mong tiếp tục nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa của Lãnh đạo KTNN và các đơn vị trong Ngành để Tạp chí thực hiện tốt tôn chỉ, mục đích hoạt động.

 

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

 
 
 
 
 
TIN MỚI CẬP NHẬT
LIÊN KẾT WEBSITE
TẠP CHÍ IN
  • Tổng mục lục năm 2021
  • Tổng mục lục năm 2020
  • Tạp chí số 146 (Tháng 12/2019)