TIN TỨC
KHÓA ĐÀO TẠO BỒI DƯỠNG KỸ NĂNG HOẠT ĐỘNG CHO ĐẠI BIỂU HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN CÁC CẤP ĐỊA PHƯƠNG

(khoahockiemtoan.vn) - Ngày 13/10/2022, tại Thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk,Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán (Trường) tổ chức khai giảng Khóa đào bồi dưỡng kỹ năng cho đại biểu HĐND các cấp địa phương. Đến dự và phát biểu tại buổi khai giảng có ông Nguyễn Huy Hoàng - Phó Giám đốc Trường, cùng các học viên.

 

Ông Nguyễn Huy Hoàng - Phó Giám đốc Trường phát biểu khai giảng Khóa đào tạo

 

Theo Ban Tổ chức Lớp học, Khóa đào tạo này Trường sẽ tổ chức bồi dưỡng và cập nhật kiến thức cho đại biểu HĐND các cấp địa phương trên cả nước, với các chuyên đề: “Kỹ năng của HĐND các cấp trong tham gia xây dựng, ban hành Nghị quyết, thẩm tra báo cáo Đề án;“Hướng dẫn phân tích, sử dụng Báo cáo kiểm toán để phục vụ công tác giám sát của HĐND về quyết định dự toán và phê chuẩn quyết toán NSNN. Những sai sót thường gặp trong công tác phê duyệt dự toán và quyết toán ngân sách ở địa phương thông qua kết quả của KTNN”. Lớp học được các giảng viên giàu kinh nghiệm truyền đạt là TS Nguyễn Minh Tân - Phó Vụ trưởng Vụ TC-NS, Văn phòng Quốc hội; ông Ngô Thanh An -  Phó Kiểm toán trưởng KTNN Khu vực XII.

 


Toàn cảnh lớp học

 

Sau lớp học sẽ giúp các học viên nâng cao kỹ năng và năng lực giám sát cho đại biểu HĐND chuyên trách các cấp địa phương, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ để đáp ứng  yêu cầu công việc của mỗi đại biểu.

 

Khóa đào tạo diễn ra từ ngày 13 đến 14 tháng 10 năm 2022.

Đăng Khoa

TIN MỚI CẬP NHẬT
LIÊN KẾT WEBSITE
TẠP CHÍ IN
  • Tổng mục lục năm 2021
  • Tổng mục lục năm 2020
  • Tạp chí số 146 (Tháng 12/2019)