TIN TỨC
HỘI NGHỊ QUÁN TRIỆT VÀ TRIỂN KHAI THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT TW 8(KHÓA XII)

(khoahockiemtoan.vn) - Sáng ngày 5/3/2019, Kiểm toán nhà nước tổ chức Hội nghị quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết TW 8(Khóa XII), đến dự Hội nghị có các đồng chí Phó Tổng KTNN Nguyễn Quang Thành, Nguyễn Tuấn Anh và các đảng viên trực thuộc các chi, đảng bộ của Kiểm toán nhà nước. TS.Lê Hải Bình - Phó Giám đốc Học viện Ngoại giao quán triệt tới toàn thể các đảng viên chủa Đảng bộ kiểm toán về các nội dung của Nghị quyết.

 

Tại Hội nghị, TS.Lê Hải Bình - Phó Giám đốc Học viện Ngoại giao quán triệt tới toàn thể các đảng viên chủa Đảng bộ kiểm toán về các nội dung của Nghị quyết Trung ương 8 khóa XII về Chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam đến 2030, tầm nhìn đến năm 2045; Quy định số 08 – QĐ/TW ngày 25/10/2018 về “Trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, trước hết Ủy viên Bộ chính trị, Ủy viên Ban Bí thư, Ủy viên BCH Trung ương; Kết luận số 37 - KL/TW Ngày 17/10/2018 về tình hình kinh tế - xã hội, dự toán ngân sách nhà nước năm 2019 và mộ số nội dung về tình hình thời sự trong nước và quốc tế, Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều mới được tổ chức tại Việt Nam.

 


 

Với kinh nghiệm nhiều năm làm công tác tại Bộ Ngoại giao, và từng là Người phát ngôn nhiều sự kiện quan trọng nên các nội dung quán triệt về Nghị quyết và bái nói chuyện về tình hình thời sự trong nước và quốc tế  của TS. Lê Hải Bình đã được các đảng viên của Đảng bộ KTNN rất quan tâm và chú ý lắng nghe. Đây là những kiến thức về lý luận và thực tiễn rất thiết thực giúp mỗi đảng viên của Đảng bộ KTNN nâng cao nhận thức chính trị và vận dụng thiết thực vào trong thực thi nhiệm vụ hàng ngày.

 


 

Tới dự và phát biểu tại Hội nghị, Phó Tổng KTNN Nguyễn Quang Thành - Phó Bí thư Đảng ủy KTNN nhấn mạnh: Trong những năm qua Đảng, Nhà nước ta luôn quan tâm đến công tác biển đảo, biển đảo không chỉ là bộ phận cấu thành chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc mà là còn là không gian sinh tồn và phát triển của các thế hệ Việt Nam. Các vùng biển nước ta có vị trí địa chính trị, địa quân sự, địa kinh tế trong khu vực và trên thế giới. Do vậy, Đảng, Nhà nước ta đã chỉ đạo đưa ra các nhiệm vụ, mục tiêu, chiến lược để phát triển các ngành, các lĩnh vực liên quan đến biển đảo, nhằm đưa nước ta thành quốc gia mạnh về biển và làm giàu từ biển.

 

Phó Tổng KTNN Nguyễn Quang Thành cũng nhấn mạnh đến trách nhiệm nêu gương của người cán bộ đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp, nhờ đó ý thức của cán bộ đảng viên được nâng lên, tạo sự chuyển biến tích cực về tư tưởng, đạo đức, lối sống, tác phong làm việc, ý thức tổ chức kỷ luật, góp phần tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong mỗi cơ quan đơn vị.

 

Tại  Hội nghị, Phó Tổng KTNN Nguyễn Quang Thành đề nghị các đồng chí đảng viên tham gia nghiêm túc, đầy đủ, nội quy của Hội nghị, tăng cường trao đổi và nghiên cứu thêm tài liệu để nâng cao nhận thức, hiểu biết, vận dụng sáng tạo Nghị quyết vào điều kiện thực tiễn trong công tác, để đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống, nhằm xây dựng đảng bộ, chi bộ của KTNN ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Khánh Hòa

TIN MỚI CẬP NHẬT
LIÊN KẾT WEBSITE
TẠP CHÍ IN
  • Tổng mục lục năm 2021
  • Tổng mục lục năm 2020
  • Tạp chí số 146 (Tháng 12/2019)