TIN TỨC
TRƯỜNG ĐT&BD NGHIỆP VỤ KIỂM TOÁN ĐÃ TỔ CHỨC KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG KỸ NĂNG KIỂM TOÁN DỰ ÁN ĐTXD CÔNG TRÌNH CẤP ĐỘ 3 VÀ LỚP BỒI DƯỠNG KỸ NĂNG KIỂM TOÁN NGÂN SÁCH CẤP ĐỘ 2

(khoahockiemtoan.vn) - Sáng ngày 25/11/2017, Trường ĐT&BD nghiệp vụ kiểm toán đã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kỹ năng kiểm toán dự án ĐTXD công trình cấp độ 3, tới dự buổi khai giảng có ông Lê Minh Nam - Giám đốc Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp toán, cùng toàn thể các học viên theo Quyết định.

Tham dự khóa học này có 45 học viên là các kiểm toán viên thuộc các đơn vị trực thuộc KTNN, là công chức được phân công kiểm toán trong lĩnh vực dự án đầu tư xây dựng công trình có từ trên 9 năm kinh nghiệm và các đối tượng khác cần bồi dưỡng kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ kiểm toán lĩnh vực DN cấp độ nâng cao.

 

Tại khóa học này, các học viên sẽ được học 3 chuyên đề, gồm: Kỹ năng phân tích kiểm toán dự án đầu tư trong việc lập Biên bản kiểm toán và Báo cáo kiểm toán; Kỹ năng kiểm toán đánh giá tính kinh tế, hiệu quả và hiệu lực của dự án đầu tư xây dựng công trình; Kỹ năng kiểm toán chuyên sâu Báo cáo quyết toán vốn đầu tư công trình hoàn thành.

 


 

Phát biểu khai giảng Lớp bồi dưỡng, ông Lê Minh Nam - Giám đốc Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán - cho biết: Trong giai đoạn vừa qua, lãnh đạo KTNN đã rất quan tâm đến việc nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng kiến thức cũng như các kỹ năng cho cán bộ kiểm toán viên. Việc đào tạo nghiệp vụ kiểm toán dự án đầu tư xây dựng công trình được chia làm 3 cấp độ với các nhóm đối tượng khác nhau. Lớp bồi dưỡng kỹ năng kiểm toán dự án đầu tư xây dựng công trình cấp độ 3 là cấp độ cao nhất dành cho các kiểm toán viên đã có nhiều năm kinh nghiệm.

 

Giám đốc Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán mong rằng, thông qua Lớp bồi dưỡng, các kiểm toán viên có thể tích lũy thêm kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm thực tế, từ đó nâng cao chất lượng kiểm toán. Ông Lê Minh Nam đề nghị các học viên tập trung học tập, thực hiện tốt nội quy, quy chế của lớp học và các giảng viên bằng kinh nghiệm thực tiễn của mình chia sẻ để giúp học viên tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ kiểm toán.

 

Lớp học diễn ra từ ngày 25-29/11/2019.

 

Được biết, cùng ngày Trường ĐT&BD nghiệp vụ Kiểm toán cũng đã tổ chức khai giảng Lớp bồi dưỡng kỹ năng kiểm toán ngân sách cấp độ 2, Phó Giám đốc trường Nguyễn Huy Hoàng đã đến phát biểu khai giảng Lớp học.

 


 

Lớp học này có sự tham gia của 45 học viên là lãnh đạo cấp phòng, kiểm toán viên, chuyên viên các đơn vị trực thuộc KTN; các học viên của Lớp học sẽ được học 6 chuyên đề, gồm: Kỹ năng kiểm toán tại các đơn vị dự toán cấp I và cấp II thuộc ngân sách Trung ương; Kiểm toán NSNN và kiểm toán tại KBNN địa phương; Kỹ năng kiểm toán tại cơ quan tài chính; Kỹ năng kiểm toán công tác quản lý đầu tư công tại địa phương…

 

Lớp học diễn ra từ ngày 25-6/12/2019.

Tùng Lâm

TIN MỚI CẬP NHẬT
LIÊN KẾT WEBSITE
TẠP CHÍ IN
  • Tổng mục lục năm 2021
  • Tổng mục lục năm 2020
  • Tạp chí số 146 (Tháng 12/2019)