TIN TỨC
HỌP CHO Ý KIẾN VỀ CHƯƠNG TRÌNH, TÀI LIỆU BỒI DƯỠNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

(khoahockiemtoan.vn) - Sáng ngày 25/12/2019, Trường ĐT&BD nghiệp vụ Kiểm toán tổ chức buổi họp cho ý kiến về Chương trình, tài liệu bồi dưỡng CNTT. Tới dự buổi họp có GS.TS Đoàn Xuân Tiên – Phó Tổng KTNN, đại diện lãnh đạo các KTNN Chuyên ngành, Khu vực và các thành viên Trong ban soạn thảo Chương trình.

Toàn cảnh buổi họp

 

Tại buổi họp, các đại biểu đã được nghe Ban soạn thảo báo cáo tình hình thực hiện xây dựng Chương trình, tài liệu bồi dưỡng CNTT trong thời gian qua. Theo Ban soạn thảo, chương trình được xây dựng gồm 4 chuyên đề: Sử dụng máy tính hiệu quả; Sử dụng bảng tính Excel; Xử lý văn bản trên Word; Sử dụng trình chiếu Powerpoint.

 

Giám đốc Trường -  Lê Minh Nam phát biểu tại buổi họp

 

Đây là những kiến thức cơ bản theo chuẩn đã được tham khảo của Bộ Thông tin – Truyền thông. Những kiến thức cơ bản này sẽ được bồi dưỡng cho các Kiểm toán viên và Chuyên viên trong Ngành, giúp mỗi KTV, chuyên viên sử dụng thành thạo máy tính, máy chiếu, kỹ năng soạn thảo văn bản, bảng tính Excel để thực hiện công việc được thuận lợi, hiệu quả.

 

GS.TS Đoàn Xuân Tiên phát biểu tại buổi họp

 

Phát biểu tại buổi họp, GS.TS Đoàn Xuân Tiên - Phó Tổng KTNN đề nghị Ban soạn thảo tiếp thu tối đa ý kiến của các thành viên để việc xây dựng chương trình đảm bảo chất lượng; đặc biệt, Ban soạn thảo cần dựa vào đặc thù của Ngành để thiết lập hệ thống các bài tập sát với các tình huống của KTNN giúp cho việc học được thiết thực. Trong quá trình học, các giảng viên cần kiểm tra, phân loại trình độ học viên để phân bổ thời gian giảng dạy giữa lý thuyết và thực hành cho hợp lý. Phó Tổng KTNN lưu ý các thành viên trong Ban soạn thảo, giảng viên bằng kinh nghiệm của mình hướng dẫn kỹ năng cần thiết để các học viên ứng dụng nhanh được kiến thức học tập vào thực tiễn công việc giúp cho việc triển khai nhiệm vụ của các đơn vị của Ngành được hiệu quả.

 

Tùng Lâm

TIN MỚI CẬP NHẬT
LIÊN KẾT WEBSITE
TẠP CHÍ IN
  • Tổng mục lục năm 2021
  • Tổng mục lục năm 2020
  • Tạp chí số 146 (Tháng 12/2019)