TIN TỨC
TRƯỜNG ĐT&BD NGHIỆP VỤ KIỂM TOÁN TỔ CHỨC KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG KIỂM TOÁN MÔI TRƯỜNG

(khoahockiemtoan.vn) - Sáng ngày 03/02/2020, Trường ĐT&BD nghiệp vụ kiểm toán tổ chức khai giảng Lớp bồi dưỡng kiểm toán môi trường, đến dự Lễ khai giảng có Ths.Lê Minh Nam – Giám đốc Trường và các học viên theo Quyết định.

Toàn cảnh Lớp học

 

Tại khóa học này, 38 học viên là Phó trưởng phòng, Kiểm toán viên của Kiểm toán nhà nước các Chuyên ngành, Khu vực sẽ được các giảng viên truyền đạt các chuyên đề: Tổng quan về môi trường và kiểm toán môi trường;  Tổ chức thực hiện kiểm toán môi trường;  Hướng dẫn kiểm toán môi trường đối với một số chủ đề môi trường cụ thể.

 

Ths.Lê Minh Nam – Giám đốc Trường phát biểu khai giảng Lớp học

 

Phát biểu khai giảng Lớp học, Ths.Lê Minh Nam – Giám đốc Trường cho biết: Kiểm toán môi trường là nội dung khá mới, gần đây Đại hội ASOSAI 14 lấy làm chủ đề chính của Đại hội vì vấn đề môi trường có ảnh hưởng lớn không chỉ đến đến sức khỏe con người mà còn ảnh hưởng đến cả kinh tế, chính trị, xã hội. Vì vậy, việc tổ chức bồi dưỡng chuyên đề này là rất bổ ích, nhằm đem đến cho các học viên những kiến thức và kỹ năng mới về kiểm toán môi trường để thực hiện tốt nhiệm vụ trong quá trình kiểm toán.

 

Để Lớp học đạt hiệu quả cao, Giám đốc Trường mong muốn các giảng viên bằng kiến thức và kinh nghiệm của mình sẽ  tận tâm trao đổi với các học viên,  thay đổi phương thức giảng dạy để truyền đạt các kiến thức tốt nhất đến các học viên. Bên cạnh đó, các học viên cần phát huy tinh thần chủ động, tích cực thảo luận, tương tác với thày cô để lĩnh hội thêm kiến thức mới và những vấn đề còn chưa được nhận thức rõ.

 

Nhân dịp năm mới Xuân Canh Tý 2020, Giám đốc Trường đã gửi lời chúc mừng sức khỏe đến các học viên và gia đình và mong rằng các học viên nghiêm túc thực hiện nội quy Lớp học để Lớp học đạt được mục tiêu và kế hoạch đã đề ra.

Đăng Khoa

TIN MỚI CẬP NHẬT
LIÊN KẾT WEBSITE
TẠP CHÍ IN
  • Tổng mục lục năm 2021
  • Tổng mục lục năm 2020
  • Tạp chí số 146 (Tháng 12/2019)