TIN TỨC
KTNN TỔ CHỨC KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH CHO LÃNH ĐẠO CẤP VỤ

(khoahockiemtoan.vn) - Sáng 10/2, tại Hà Nội, Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán đã tổ chức khai giảng Lớp Bồi dưỡng kỹ năng thuyết trình cho lãnh đạo cấp vụ. Tới dự lễ khai giảng có bà Lăng Trịnh Mai Hương - Phó Giám đốc Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán và 26 học viên là lãnh đạo cấp vụ đến từ các đơn vị trực thuộc KTNN.

Toàn cảnh Lớp học

 

Tại khoa học này, các học viên sẽ được học 02 chuyên đề gồm: “Kỹ năng thuyết trình”; “Chia sẻ kinh nghiệm rèn luyện kỹ năng thuyết trình” do Ths. Đinh Ngọc Sơn - Phó Trưởng khoa Khoa Phát thanh - Truyền hình (Học viện Báo chí và Tuyên truyền)  và TS. Hồ Đức Phớc - Tổng Kiểm toán Nhà nước trình bày bày.

 

Phó Giám đốc Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp – Lăng Trịnh Mai Hương phát biểu tại Lễ khai giảng

 

Phát biểu tại lễ khai giảng, Phó Giám đốc Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán Lăng Trịnh Mai Hương cho biết, khóa học được tổ chức nhằm giúp nâng cao kỹ năng thuyết trình cho đội ngũ lãnh đạo cấp vụ, từ đó giúp cho các công chức, viên chức trên cương vị lãnh đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ được phân công.


Để lớp học đạt kết quả tốt, bà Lăng Trịnh Mai Hương đề nghị Ban Quản lý lớp học, các học viên thực hiện tốt nội quy lớp học. Trong quá trình học, các giảng viên tổ chức đa dạng các hình thức truyền đạt, trao đổi thảo luận thông qua các trò chơi, câu hỏi tình huống để tạo sự hấp dẫn và hiệu quả trong quá trình học tập.

 

Lớp học diễn ra trong 2 ngày (từ ngày 10-11/2/2020).

Đăng Khoa

TIN MỚI CẬP NHẬT
LIÊN KẾT WEBSITE
TẠP CHÍ IN
  • Tổng mục lục năm 2021
  • Tổng mục lục năm 2020
  • Tạp chí số 146 (Tháng 12/2019)