TIN TỨC
PHÓ TỔNG KTNN ĐOÀN XUÂN TIÊN VÀ PHÓ TỔNG KTNN NGUYỄN TUẤN ANH CHÚC MỪNG TẠP CHÍ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC KIỂM TOÁN NHÂN NGÀY BÁO CHÍ CÁCH MẠNG VIỆT NAM

(khoahockiemtoan.vn) - Nhân kỷ niệm 95 năm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam, sáng ngày 18/6/2020, GS.TS Đoàn Xuân Tiên - Phó Tổng KTNN đã đến thăm và chúc mừng cán bộ, viên chức Tạp chí Nghiên cứu khoa học Kiểm toán. Dự buổi gặp mặt có ông Lê Minh Nam - Giám đốc Trường, Tổng biên tập Tạp chí Nghiên cứu Khoa học Kiểm toán; các đồng chí Phó Giám giám đốc Trường: Ngô Văn Dũng, Nguyễn Huy Hoàng, Lăng Trịnh Mai Hương; các đồng chí cán bộ chủ chốt của Trường và cán bộ, viên chức của Tạp chí.

Phó Tổng KTNN Đoàn Xuân Tiên tặng hoa chúc mừng Tạp chí NCKH Kiểm toán.

 

Thay mặt Lãnh đạo Tạp chí, ông Lê Minh Nam - Tổng biên tập Tạp chí đã báo cáo với Phó Tổng KTNN Đoàn Xuân Tiên hoạt động Tạp chí trong thời gian vừa qua. Mặc dù với đội ngũ viên chức còn “mỏng”, song cán bộ, viên chức Tạp chí luôn nỗ lực thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ theo chỉ đạo của Lãnh đạo KTNN, cũng như các quy định của cơ quan quản lý Nhà nước về báo chí.

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Tổng KTNN Đoàn Xuân Tiên chúc mừng các cán bộ, viên chức và người lao động của Tạp chí phát huy phẩm chất cao quý của người làm báo cách mạng Việt Nam, thực hiện tốt các quy định nghề nghiệp, đạo đức của người làm báo để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được Lãnh đạo KTNN giao phó. Bên cạnh đó, Phó Tổng KTNN Đoàn Xuân Tiên cũng đã gợi ý một số nội dung để Tạp chí nâng cao chất lượng tin, bài.

 

Phó Tổng KTNN Nguyễn Tuấn Anh tặng hoa chúc mừng Tạp chí NCKH Kiểm toán.

 

Nhân dịp này, sáng 19/6/2020, Phó Tổng KTNN Nguyễn Tuấn Anh cũng đã đến chúc mừng Tạp chí NCKH Kiểm toán, Phó Tổng KTNN mong muốn Tạp chí tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được và có nhiều cống hiến để góp phần vào việc tuyên truyền các hoạt động của KTNN ngày càng hiệu quả.

 

Tổng biên tập Tạp chí Lê Minh Nam đã chân thành cảm ơn sự quan tâm của Phó Tổng KTNN Đoàn Xuân Tiên, Phó Tổng KTNN Nguyễn Tuấn Anh và các đồng chí lãnh đạo của Ngành, đặc biệt là Tổng KTNN Hồ Đức Phớc đã luôn quan tâm tới  hoạt động của Tạp chí và xin hứa sẽ sát cánh cùng Tạp chí thực hiện tốt tôn chỉ, mục đích hoạt động để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

Nhân dịp này, các đồng chí Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc KTNN đã đến chúc mừng Tạp chí nhân dịp 21.6.

 

Hòa theo dòng sự kiện, Trường ĐT&BD nghiệp vụ Kiểm toán cũng tổ chức buổi gặp mặt để chức mừng và tri ân những người làm báo và chia sẻ những thuận lợi, khó khăn đối với các phóng viên, biên tạp viên của Tạp chí.

 

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

 

 

 

 

 

 

Đăng Khoa

TIN MỚI CẬP NHẬT
LIÊN KẾT WEBSITE
TẠP CHÍ IN
  • Tổng mục lục năm 2021
  • Tổng mục lục năm 2020
  • Tạp chí số 146 (Tháng 12/2019)