TIN TỨC
TRƯỜNG ĐÀO TẠO VÀ BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ KIỂM TOÁN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ ĐIỂN HÌNH TIÊN TIẾN GIAI ĐOẠN 2020-2025

(khoahockiemtoan.vn) - Sáng ngày 25/6/2020, Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2020-2025. Tham dự Hội nghị có GS.TS Đoàn Xuân Tiên,  Phó Tổng KTNN, đại diện Ban Thi đua Khen thưởng KTNN, Giám đốc Trường Lê Minh Nam và các đồng chí lãnh đạo trong Ban Giám đốc, cấp ủy, cán bộ chủ chốt, cùng toàn thể công chức, viên chức và người lao động thuộc Trường.

Ông Ngô Văn Dũng - Phó Giám đốc Trường báo cáo tổng kết công tác thi đua khen thưởng của Trường giai đoạn 2020-2025

 

Trong 5 năm qua, mặc dù có nhiều khó khăn, thách thức nhưng dưới sự chỉ đạo, lãnh đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc nên tập thể công chức, viên chức và người lao động Trường đã tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua của Kiểm toán nhà nước đề ra; chủ động đổi mới công tác thi đua khen thưởng; phát hiện và tổ chức thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước trong Trường theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về thi đua ái quốc và đã được những kết quả quan trọng, góp phần vào việc hoàn thành tốt các chức năng, nhiệm vụ được giao của Trường.

 

Đồng chí Trần Quang Huy, Trưởng Khoa chuyên ngành phát biểu tham luận

 

Hội nghị lần này được tổ chức nhằm tổng kết, đánh giá những kết quả đạt được, chỉ ra những tồn tại, hạn chế trong phong trào thi đua và công tác khen thưởng, rút ra những bài học kinh nghiệm trong phong trào thi đua yêu nước từ năm 2015 đến nay của Trường. Đồng thời, đây cũng là dịp biểu dương những kết quả đạt được qua các phong trào thi đua yêu nước và tôn vinh các tập thể, cá nhân tiêu biểu xuất sắc, gương điển hình tiên tiến trong toàn Trường, qua đó cổ vũ sức mạnh đoàn kết, nêu cao ý thức trách nhiệm trong mỗi công chức, viên chức và người lao động, khơi dậy và phát huy nội lực, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao trong giai đoạn 2020-2025.

 

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe Báo cáo tổng kết phong trào thi đua và kết quả công tác khen thưởng giai đoạn 2015-2020, phương hướng nhiệm vụ giai đoạn 2020-2025.

 

Trong 5 năm qua: Công tác đào tạo, bồi dưỡng thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công chức hàng năm do Tổng Kiểm toán nhà nước phê duyệt, Trường đã thực hiện tổ chức được 191 lớp đào tạo, bồi dưỡng, 29 buổi tọa đàm chuyên môn và tập huấn đề cương các lĩnh vực kiểm toán cho hơn 9.000 lượt học viên. Bên cạnh đó, Trường đã hoàn thành việc xây dựng hệ thống chương trình ĐTBD cho đội ngũ kiểm toán viên gồm 2 phân hệ: bồi dưỡng các ngạch kiểm toán viên và bồi dưỡng kỹ năng kiểm toán theo từng lĩnh vực; triển khai xây dựng và ban hành các chương trình bồi dưỡng chuyên sâu khác theo từng chuyên đề kiểm toán cụ thể. Trường đã chủ trì biên soạn và ban hành các tài liệu bồi dưỡng và bài giảng để phục vụ cho đào tạo, bồi dưỡng các chương trình trên. Các học viên sau đào tạo đã vận dụng tốt kiến thức và kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ để hoàn thành công việc kiểm toán tại đơn vị, góp phần vào kết quả công tác của toàn ngành KTNN.

 

Công tác nghiên cứu khoa học: trong  giai đoạn 2015-2020, Trường tổ chức quản lý 63 đề tài nghiên cứu khoa học cấp bộ, 132 đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở; đã tổ chức nghiệm thu được 46 đề tài nghiên cứu khoa học cấp bộ, 108 đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở. Trong đó, Trường chủ trì 12 đề tài nghiên cứu khoa học cấp bộ, chủ trì 13 đề tài nghiên cứu khoa học cấp cở sở;  chủ trì tổ chức 11 Hội thảo khoa học;

 

Hoạt động  xuất bản Tạp chí, thông tin thư viện luôn thực hiện tốt theo kế hoạch đã đặt ra. Tạp chí là kênh thông tin quan trọng của Ngành, của Trường đăng tải được nhiều bài viết có tính lý luận, chuyên sâu tổng kết những vấn đề phát sinh từ thực tiễn và các hoạt động của Ngành.

 

Trong 5 năm qua hoạt động đoàn thể của Trường được đánh giá cao với nhiều hoạt động thiết thực tạo sân chơi bổ ích cho các đoàn viên của Trường như: tổ chức hội diễn văn nghệ; phát động tổ chức cuộc thi sáng tác logo, slogan; Trường là đơn vị duy nhất trong Ngành hưởng ứng tổ chức và phát động cuộc thi 10.000 bước chân mỗi ngày, hưởng ứng và tổ chức phát động các hoạt động thể thao, sáng tác văn học nghệ thuật,.. Với thành tích hoạt động của mình, Đoàn thanh niên Trường đã được Trung ương Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc. Công đoàn Trường được Công đoàn Viên chức Việt Nam và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng Bằng khen.

 

GS.TS Đoàn Xuân Tiên, Phó Tổng KTNN phát biểu chỉ đạo Hội nghị

 

Phát biểu tại Hội nghị, GS.TS Đoàn Xuân Tiên,  Phó Tổng KTNN đã ghi nhận những kết quả đã đạt được của Trường trong công tác thi đua khen thưởng 5 năm vừa qua.  Trong 5 năm tới, Trường tiếp tục nêu cao tình thần đoàn kết trong đơn vị  để phát huy những kết quả đã đạt được. Tiếp tục gắn công tác thi đua với thực hiện các công việc hàng ngày, tích cực thực hiện tốt Chỉ thị 05 về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh… để có thêm nhiều thành tích đóng góp vào sự nghiệp phát triển của KTNN.

 

Giám đốc Trường  Lê Minh Nam phát biểu tại Hội nghị

 

Thay mặt Lãnh đạo Trường, Giám đốc Trường Lê Minh Nam đã cám ơn Lãnh đạo KTNN và Phó Tổng KTNN Đoàn Xuân Tiên đã có nhiều quan tâm và chỉ đạo tới các hoạt động của Trường trong 5 năm vừa qua. Đồng chí Giám đốc Trường xin hứa sẽ tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của Phó Tổng KTNN Đoàn Xuân Tiên để xây dựng Trường ngày càng vững mạnh, phát triển.

 

Tại Hội nghị Ông Lê Minh Nam đã phát động phong trào thi đua trong năm tới giai đoạn 2020-2025 và Hội nghị đã bầu 07 đồng chí đi dự Đại hội thi đua yêu nước của KTNN.

 

Nhân dịp này, Phó Tổng KTNN Đoàn Xuân Tiên đã tặng hoa chúc mừng 3 tập thể, gồm: Văn phòng Trường, Phòng Quản lý Đào tạo Bồi dưỡng, Phòng Quản lý Khoa học và Hợp tác quốc tế và 5 cá nhân có nhiều tành tích trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020.

 

Các tập thể được biểu dương khen thưởng.

 

Các cá nhân được biểu dương khen thưởng.

PV


TIN MỚI CẬP NHẬT
LIÊN KẾT WEBSITE
TẠP CHÍ IN
  • Tổng mục lục năm 2021
  • Tổng mục lục năm 2020
  • Tạp chí số 146 (Tháng 12/2019)