TIN TỨC
KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO, QUẢN LÝ CẤP TRƯỞNG ĐOÀN KIỂM TOÁN

(khoahockiemtoan.vn) - Sáng ngày 14/9/2020, Trường ĐT&BD nghiệp vụ Kiểm toán (Trường) đã tổ chức khai giảng Lớp Bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo, quản lý cấp Trưởng đoàn kiểm toán. Tới dự buổi Lễ Khai giảng có GS.TS Đoàn Xuân Tiên, Phó Tổng KTNN, ông Lê Minh Nam - Giám đốc Trường, cùng toàn thể các học viên theo Quyết định.

Toàn cảnh Lớp học

 

Tại lớp học này, 20 học viên là Phó Kiểm toán trưởng, Trưởng, phó phòng của 14 đơn vị thuộc các KTNN chuyên ngành, KTNN Khu vực sẽ được các giảng viên giàu kinh nghiệm trong Ngành như: GS.TS Đoàn Xuân Tiên, TS. Vũ Thanh Hải - Vụ trưởng Vụ Pháp chế, Giám đốc Trường Lê Minh Nam truyền đạt các chuyên đề về: Nhiệm vụ, quyền hạn và trách nhiệm của Trưởng đoàn kiểm toán; Kỹ năng tổ chức nhân sự Đoàn Kiểm toán; Kỹ năng tổ chức kiểm soát nội bộ Đoàn Kiểm toán; Kỹ năng tổ chức cuộc họp; Kinh ngiệm về việc vận dụng các kỹ năng mềm của Trưởng đoàn kiểm toán.

 

GS.TS Đoàn Xuân Tiên, Phó Tổng KTNN truyền đạt kiến thức Chuyên đề 1 tới các học viên.

 

Qua lớp học này giúp các học viên nâng cao năng lực thực thi nhiệm vụ kiểm toán, đáp ứng yêu cầu phát triển của KTNN

 

Để Lớp học được thực hiện thuận lợi và đạt kết quả tốt, ông Lê Minh Nam- Giám đốc Trường đề nghị Ban Quản lý lớp học quản lý học viên chặt chẽ theo Quy đúng quy chế đào tạo; các giảng viên tích cực chia sẻ kiến thức trong tài liệu và kinh nghiệm thực tiễn để các học viên lĩnh hội thêm được nhiều kiến thực bổ ích để vận dụng vào công tác kiểm toán. Đối với các học viên cần nâng cao ý thức học tập, tích cực thảo luận, làm việc nhóm và tương tác với các giảng viên để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong việc thực thi các hoạt động kiểm toán.

 

Lớp học diễn ra trong 03 ngày(từ ngày 14- 16/9/2020).

Tùng Lâm

TIN MỚI CẬP NHẬT
LIÊN KẾT WEBSITE
TẠP CHÍ IN
  • Tổng mục lục năm 2021
  • Tổng mục lục năm 2020
  • Tạp chí số 146 (Tháng 12/2019)