TIN TỨC
TRƯỜNG ĐT&BD NGHIỆP VỤ KIỂM TOÁN TỔ CHỨC BUỔI GẶP MẶT KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

(khoahockiemtoan.vn) - Sáng ngày 20/10/2020, Trường ĐT&BD nghiệp vụ Kiểm toán tổ chức buổi gặp kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Tới dự buổi gặp mặt có ông Lê Minh Nam - Bí thư Đảng bộ - Giám đốc Trường; Các đồng chí Phó Giám đốc Trường: Ngô Văn Dũng, Nguyễn Huy Hoàng, Lăng Trịnh Mai Hương, lãnh đạo các phòng, khoa và toàn thể chị em phụ nữ của Trường.

Ông Lê Minh Nam, Bí thư Đảng bộ - Giám đốc Trường tặng hoa chúc mừng chị em phụ nữ Trường.

 

Tại buổi Lễ, thay mặt Ban Giám đốc, ông Lê Minh Nam đã gửi tới chị em phụ nữ của Trường những lời chúc mừng tốt đẹp nhất và mong muốn các chị em của Trường luôn là những người phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc và luôn cùng nhau phấn đấu để xây dựng Trường ngày càng vững mạnh, phát triển.

 

Toàn cảnh buổi Gặp mặt.

 

Tại buổi gặp mặt, các cán bộ, viên chức của Trường đã gửi lời chúc mừng tới chị em những vần thơ, bài hát ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi những người mẹ, người phụ nữ Việt Nam anh hùng với mong muốn dù trong hoàn cảnh nào các chị em của Trường luôn vượt lên khó khăn để thực hiện tốt thiên chức của người mẹ, người vợ và những phẩm chất cao đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Tùng Lâm

TIN MỚI CẬP NHẬT
LIÊN KẾT WEBSITE
TẠP CHÍ IN
  • Tổng mục lục năm 2021
  • Tổng mục lục năm 2020
  • Tạp chí số 146 (Tháng 12/2019)