TIN TỨC
TẬP HUẤN NHỮNG ĐIỂM MỚI LUẬT VIÊN CHỨC 2020

(khoahockiemtoan.vn) - Chiều ngày 16/11/2020, tại trụ sở KTNN 111 Trần Duy Hưng, Hà Nội, Công đoàn Trường ĐT&BD nghiệp vụ kiểm toán, Công đoàn Báo Kiểm toán và Công đoàn Trung tâm Tin học phối kết hợp tổ chức  tập huấn  những điểm mới  của Luật viên chức 2020 và các nội dung liên quan. Đến dự buổi tập huấn có Ông Đỗ Hồng Công – Tổng biên tập Báo Kiểm toán, Bà Lăng Trịnh Mai Hương – Phó Giám đốc Trường, cùng toàn thể đoàn viên công đoàn thuộc 3 đơn vị sự nghiệp.

Toàn cảnh buổi tập huấn

 

Tại buổi tập huấn, các đoàn viên công đoàn của 3 đơn vị sự nghiệp đã được Giảng viên cao cấp, Tiến sĩ  Hoàng Thị  Cường, Học viện Hành chính Quốc giá truyền đạt những nội dung về: Các cơ quan trong hệ thống chính trị ở nước ta; những nội dung mới nhất về Luật viên chức 2020; Nghị định 90/2020/NĐ-CP về đánh giá, xếp loại chất lượng cán bộ, công chức, viên chức; Nghị định 106/2020/NĐ-CP về vị trí việc làm và số lượng người  làm việc trong đơn vị sự nghiệp công lập…

 

Tại buổi tập huấn, sau khi nghe giảng viên truyền đạt các nội dung Luật viên chức mới, các nghị định, thông tư liên quan, các đoàn viên công đoàn của 3 đơn vị sự nghiệp của KTNN đã trao đổi và đối thoại với giảng viên về những vấn đề cần quan tâm trong đơn vị sự nghiệp. Các câu hỏi đã được giảng viên trả lời thỏa đáng mà từ trước đến nay các công đoàn viên vẫn chưa hiểu, chưa nắm rõ.

 


Thay mặt lãnh đạo 3 đơn vị, Ông Đỗ Hồng Công - Tổng biên tập Báo Kiểm toán, Bà Lăng Trịnh Mai Hương - Phó Giám đốc Trường đã cảm ơn TS. Hoàng Thị  Cường đã bớt chút thời gian đến chia sẻ và phổ biến Luật viên chức mới tới công đoàn viên của 3 đơn vị.

 

Nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam đang đến gần, Ông Đỗ Hồng Công thay mặt Ban Tổ chức tặng bó hoa tươi thắm tới TS. Hoàng Thị  Cường để tri ân giảng viên nhân ngày 20.11.

Tùng Lâm

TIN MỚI CẬP NHẬT
LIÊN KẾT WEBSITE
TẠP CHÍ IN
  • Tổng mục lục năm 2021
  • Tổng mục lục năm 2020
  • Tạp chí số 146 (Tháng 12/2019)