TIN TỨC
TỔNG KIỂM TOÁN NHÀ NƯỚC THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI TỈNH HÀ GIANG

(khoahockiemtoan.vn) - Ngày 28/11/2020, Đoàn công tác của Kiểm toán nhà nước do ông Hồ Đức Phớc - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Tổng Kiểm toán nhà nước dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà cho Quỹ khuyến học tỉnh Hà Giang. Tiếp và làm việc với Đoàn, về phía tỉnh Hà Giang có đồng chí Nguyễn Văn Sơn – Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh cùng đại điện Mặt trận Tổ quốc, Quỹ Khuyến học tỉnh cùng với đại diện một số sở, ngành của tỉnh.

Tổng Kiểm toán nhà nước phát biểu tại buổi làm việc

 

Tại buổi làm việc, Tổng Kiểm toán nhà nước Hồ Đức Phớc đã giới thiệu với Lãnh đạo tỉnh Hà Giang về sự hình thành và phát triển Kiểm toán nhà nước trong 25 năm qua. Kiểm toán nhà nước có chức năng đánh giá, xác nhận, kết luận và kiến nghị đối với việc quản lý, sử dụng tài chính công, tài sản công. “Ngoài việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, Kiểm toán nhà nước còn thường xuyên tích cực thực hiện công tác an sinh xã hội ở các tỉnh, thành trong cả nước. Nhân chuyến công tác này, Kiểm toán nhà nước tặng thiết bị tin học cho một số trường học còn khó khăn trên địa bàn tỉnh Hà Giang; tặng Quỹ khuyến học tỉnh Hà Giang 100 triệu đồng, nhằm hỗ trợ một phần nhỏ đến việc học tập của người nghèo, người khuyết tật, gia đình chính sách, dân tộc ít người, những người có năng khiếu và học giỏi... trong tỉnh Hà Giang” - Tổng Kiểm toán nhà nước nói. Tổng Kiểm toán nhà nước cũng đề nghị trong thời gian tới tỉnh Hà Giang cần tiếp tục thực hiện có hiệu quả các chính sách an sinh xã hội, thúc đẩy kinh tế xã hội phát triển, chăm lo cho sự nghiệp giáo dục.

 

Đoàn công tác trao quà cho Quỹ Khuyến học tỉnh Hà Giang

 

Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Giang Nguyễn Văn Sơn trân trọng cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ cả về vật chất và tinh thần của Kiểm toán nhà nước và cá nhân đồng chí Hồ Đức Phớc đã dành cho tỉnh Hà Giang. Mặc dù Tỉnh còn gặp phải nhiều khó khăn song trong thời gian qua Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Hà Giang đã tập trung cho phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội. Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Nguyễn Văn Sơn mong muốn, Tổng Kiểm toán nhà nước tiếp tục quan tâm, hỗ trợ tỉnh Hà Giang trong thời gian tới, đặc biệt là trong các lĩnh vực quản lý tài sản công. Đồng chí đánh giá cao ý nghĩa của hoạt động kiểm toán, đã giúp cho các cấp, các ngành của tỉnh nhận rõ những kết quả và hạn chế để từ đó thực hiện có hiệu quả hơn công tác thu, chi ngân sách nhà nước.

 

Đoàn công tác dâng hương tại cao điểm 468

 

Trong dịp này, đồng chí đồng chí Hồ Đức Phớc cùng đoàn công tác của Tổng Kiểm toán nhà nước đã đến dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ công ơn các anh hùng liệt sỹ tại Đền thờ các anh hùng liệt sỹ tại cao điểm 468 thôn Nặm Ngặt, xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên. Tại đây, Tổng Kiểm toán nhà nước Hồ Đức Phớc đã bày tỏ sự cảm phục trước tinh thần anh dũng kiên cường của hàng nghìn cán bộ chiến sỹ đã “sống bám đá, chết hóa đá” thành bất tử để cho đất nước được độc lập, nở hoa như ngày hôm nay.

 

Văn phòng Kiểm toán nhà nước khu vực 10


TIN MỚI CẬP NHẬT
LIÊN KẾT WEBSITE
TẠP CHÍ IN
  • Tổng mục lục năm 2021
  • Tổng mục lục năm 2020
  • Tạp chí số 146 (Tháng 12/2019)