TIN TỨC
PHÓ TỔNG KTNN VŨ VĂN HỌA LÀM VIỆC VỚI TRƯỜNG ĐT&BD NGHIỆP VỤ KIỂM TOÁN

(khoahockiemtoan.vn) - Ngày 12/01/2021, Tại trụ sở KTNN 111 Trần Duy Hưng, Phó Tổng KTNN Vũ Văn Họa đã có buổi làm việc với Trường ĐT&BD nghiệp vụ kiểm toán. Tham dự buổi làm việc có bà Hà Thị Mỹ Dung - Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ, Nguyễn Hữu Tuy - Phó Chánh Văn phòng KTNN, Phạm Thị Thu Hà - Giám đốc Trung tâm Tin học, các đồng chí trong Ban Giám đốc, cấp ủy và cán bộ chủ chốt của Trường ĐT&BD nghiệp vụ kiểm toán.

Đồng chí Lê Minh Nam - Giám đốc Trường báo cáo hoạt động của Trường với Đoàn công tác.

 

Tại buổi làm việc, đồng chí Lê Minh Nam - Giám đốc Trường đã báo cáo với Phó Tổng KTNN Vũ Văn Họa và các thành viên trong đoàn công tác về hoạt động của Trường trong thời gian vừa qua. Theo Giám đốc Trường, hiện tại cơ cấu tổ chức bộ máy của Trường bao gồm 11 bộ phận trực thuộc (Văn phòng, Phòng Quản lý đào tạo và bồi dưỡng, Phòng Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế, Khoa Chuyên ngành, Khoa Cơ sở, Tạp chí NCKHKT, Phòng Thư viện và Thông tin khoa học, Trung tâm Tư vấn - Dịch vụ, Chi nhánh Cửa Lò, Chi nhánh phía Nam và Trung tâm Nghiên cứu khoa học chưa đi vào hoạt động). Với đội ngũ nhân sự hiện tại là 51 người (04 công chức, 29 viên chức, 18 lao động hợp đồng) có cơ cấu trình độ chuyên môn: 01 Tiến sĩ, 25 Thạc sĩ, 21 cử nhân, 03 trình độ cao đẳng, trung cấp; trình độ lý luận chính trị:  cao cấp lý luận 08 người, trung cấp 20 người, sơ cấp 23 người. Cơ cấu lãnh đạo bao gồm: 01 Giám đốc, 03 Phó Giám đốc, 05 trưởng phòng, 08 phó trưởng phòng.

 

Toàn cảnh buổi làm việc.

 

Trong những năm qua, với sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của BCS Đảng, Đảng ủy và lãnh đạo KTNN. Đặc biệt là sự quan tâm chỉ đạo quyết liệt và định hướng rõ ràng, sâu sát của Tổng KTNN và của Phó Tổng KTNN phụ trách cũng như sự phối hợp, hỗ trợ của các đơn vị trong Ngành nên hoạt động của Trường diễn ra thuận lợi.

 

Trong năm 2020, Trường triển khai tổ chức 25 lớp đào tạo bồi dưỡng, 04 tọa đàm trao đổi kiến thức, 02 lớp tập huấn tuyên truyền pháp luật theo kế hoạch, phối hợp với Vụ Hợp tác quốc tế tổ chức 01 lớp cho công chức kiểm toán viên Lào với số lượng hơn 1000 luợt người; tổ chức thành công 4 hội thảo cấp Bộ, bao gồm: "Dự án PPP và Vai trò của Kiểm toán nhà nước", "Nâng cao hiệu quả thu hút đầu tư FDI và vai trò của KTNN"; "Nâng cao hiệu quả giải ngân vốn đầu tư công và vai trò của KTNN"; “Nâng cao hiệu quả công tác cổ phần hóa tại các DNNN và vai trò của KTNN”; tổ chức xét duyệt đề cương, thuyết minh của 19 đề tài NCKH cấp Bộ và 24 đề tài cấp cơ sở năm 2021. Bên cạnh đó, Trường còn tổ chức in ấn tài liệu phục vụ đại biểu Quốc hội: “Dự án PPP và vai trò của KTNN” gửi đến các đại biểu Quốc hội và các nhà nghiên cứu trong, ngoài Ngành…

 

Hoạt động của Tạp chí NCKH kiểm toán được in ấn và phát hành đến độc giả đúng tiến độ, không có sai phạm về mặt nội dung cũng như định hướng chính trị được cơ quan chức năng cho phép.

 

Hoạt động của  Văn phòng, Thông tin khoa học- thư viện, Tư vấn - Dịch vụ và các Chi nhánh diễn ra thuận lợi, thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ được giao.

 

Tại buổi làm việc các đồng chí Lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của Trường đã tham gia phát biểu và nêu nên những kết quả đạt được cũng như những khó khăn, tồn tại trên các mảng công tác, như: cơ sở vật chất, tổ chức bộ máy, các công tác khoa học, đào tạo; nguồn lực tài chính cho hoạt động hiện tại và hoạt động các năm tiếp theo… giúp Phó Tổng KTNN và đoàn công tác nắm bắt được những khó khăn của Trường.

 

Tại buổi làm việc các thành viên trong Đoàn công tác đại diện các Vụ chức năng đã đóng góp ý kiến và chia sẻ những khó khăn với Trường, các ý kiến đều thống nhất tới đây sẽ phối hợp với Trường để cùng tháo gỡ những khó khăn, tồn tại giúp Trường hoàn thành tốt công tác đào tạo, bồi dưỡng cho cán bộ, viên chức KTV trong Ngành.

 

Phó Tổng KTNN Vũ Văn Họa làm kết luận buổi làm việc.

 

Kết luận tại buổi làm việc, Phó Tổng KTNN Vũ Văn Họa đã ghi nhận những nỗ lực và kết quả mà cán bộ, viên chức của Trường đã đạt được trong thời gian vừa qua. Những tồn tại, khó khăn và những đề xuất kiến nghị của Trường sẽ được báo cáo lại với Tổng KTNN và Ban Cán sự Đảng để xem xét, tháo gỡ giúp Trường hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Tùng Lâm

TIN MỚI CẬP NHẬT
LIÊN KẾT WEBSITE
TẠP CHÍ IN
  • Tổng mục lục năm 2021
  • Tổng mục lục năm 2020
  • Tạp chí số 146 (Tháng 12/2019)