TIN TỨC
KHAI GIẢNG LỚP KỸ NĂNG DIỄN THUYẾT, PHÁT BIỂU, CHỦ TRÌ CUỘC HỌP CHO LÃNH ĐẠO CẤP VỤ

(khoahockiemtoan.vn) - Sáng ngày 20/01/2021, Trường ĐT&BD nghiệp vụ kiểm toán(Trường) tổ chức khai giảng Lớp kỹ năng diễn thuyết, phát biểu, chủ trì cuộc họp cho lãnh đạo cấp Vụ. Tới dự khai giang Lớp học có  ThS. Lê Minh Nam - Giám đốc Trường và các học viên theo Quyết định.

Toàn cảnh Lớp học

 

Tại khóa học này 28 học viên là Lãnh đạo cấp vụ của KTNN các khu vực,  chuyên ngành, đơn vị tham mưu sẽ được Ths. Đinh Ngọc Sơn - Phó Trưởng khoa Khoa Phát thanh - Truyền hình (Học viện Báo chí và Tuyên truyền)  truyền đạt các nội dung về kỹ năng,mục tiêu, phương pháp diễn thuyết, phát biểu, chủ trì cuộc họp.

 

Phát biểu khai giảng Lớp học, Giám đốc Trường Lê Minh Nam cho biết: Khóa học có vai trò quan trọng  nhằm giúp các học  viên  nâng cao kiến thức trong diễn thuyết, chủ trì cuộc họp, bên cạnh đó có phương pháp tốt để triển khai các nội dung công việc chuyên môn đạt hiệu quả giúp thực thi nhiệm vụ kiểm toán của Ngành ngày càng đi vào chiều sâu và hiệu quả hơn.

 

Giám đốc Trường Lê Minh Nam phát biểu khai giảng Lớp học

 

Để Lớp học đạt hiệu quả cao, Giám đốc Trường Lê Minh Nam đề nghị các học viên nghiêm túc thực hiện tốt nội quy  lớp học, giảng viên bằng kiến thức, kinh nghiệm của mình chia sẻ những nội dung cơ bản về diễn thuyết, phát biểu, chủ trì cuộc họp để học viên nắm vững các nội dung chuyên đề được nêu ra.

 

Nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc Tân Sửu 2021 đang đến gần, Giám đốc Trường gửi lời chúc mừng sức khỏe tới các giảng viên và học viên và chúc Lớp học thành công tốt đẹp.

 

Lớp học diễn ra từ ngày 20 – 22/01/2021.

Tùng Lâm

TIN MỚI CẬP NHẬT
LIÊN KẾT WEBSITE
TẠP CHÍ IN
  • Tổng mục lục năm 2021
  • Tổng mục lục năm 2020
  • Tạp chí số 146 (Tháng 12/2019)