TIN TỨC
CÔNG ĐOÀN KIỂM TOÁN NHÀ NƯỚC VÀ CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG ĐÀO TẠO VÀ BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ KIỂM TOÁN THĂM HỎI, ĐỘNG VIÊN VÀ TRAO QUÀ TẾT CHO NHỮNG HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

(khoahockiemtoan.vn) - Với tinh thần “Trao Yêu thương”nhân dịp Tết tân Sửu 2021, được sự đồng ý của lãnh đạo Kiểm toán Nhà nước và Công đoàn KTNN, Công đoàn Trường ĐT&BD nghiệp vụ kiểm toán phối hợp với Công đoàn KTNN khu vực II và Công đoàn KTNN khu vực XI cùng với học viên lớp Kiểm toán viên chính và Lớp lãnh đạo và bồi dưỡng cấp phòng tổ chức trao quà cho các gia đình, các cá nhân và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn hai tỉnh Nghệ An và Thanh Hóa.


Đoàn công tác chụp ảnh kỷ niệm với các học viên khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm Tạo việc làm người khuyết tật.


Tham dự chương trình thiện nguyện
vào buổi sáng ngày 22/01/2021 tại Nghệ An có: TS. Vũ Văn Họa, Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Phó Tổng KTNN, Ông Trần Kim Lộc, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy KTNN, Vụ Trưởng Vụ Hợp tác quốc tế, Chủ tịch Công đoàn KTNN, Ông Lê Minh Nam, Giám đốc Trường, Ông Phan Văn Thường - Kiểm toán trưởng KTNN Khu vực II cùng đại diện công đoàn viên của Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán, KTNN khu vực II và học viên Lớp Bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo, quản lý cấp Phòng, Lớp Bồi dưỡng chuyên môn ngạch kiểm toán viên chính.


Tại đây, Đoàn đã tới và thăm hỏi, động viên và trao tặng 03 máy may, 02 nồi cơm điện, 01 cây lọc nước, 38 chiếc áo khoác, 20 suất chăn, gối, đệm, 200kg gạo cùng các đồ nhu yếu phẩm khác trị giá gần 50 triệu đồng cho các học viên là người khuyết tật tại Trung tâm Tạo việc làm người khuyết tật - Hội Bảo trợ người khuyết tật & Trẻ mồ côi tỉnh Nghệ An.

 


Đoàn công tác trao tặng quà cho các học viên khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm Tạo việc làm người khuyết tật.

Thay mặt Đoàn thiện nguyện, ông Lê Minh Nam - Giám đốc Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán cho biết: Đây là hoạt động thường xuyên của Công đoàn KTNN nói chung và của Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán nói riêng. Cán bộ, người lao động của Trường luôn đồng cảm và chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước. Hoạt động này mang tính nhân văn sâu sắc nhằm động viên, hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn được đón một mùa xuân ý nghĩa, ấm áp hơn.


Đại diện Trung tâm Tạo việc làm người khuyết tật, ông Đào Thanh Toại, Giám đốc Trung tâm bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới Công đoàn KTNN, Công đoàn Trường và Đoàn công tác đã quan tâm và chia sẻ những khó khăn với học viên của Trung tâm. Sự quan tâm và những món quà hết sức ý nghĩa này đã góp phần giúp Trung tâm khắc phục khó khăn, độngviên, khích lệ các học viên khuyết tật tiếp tục vượt khó vươn lên và trở thành công dân có ích cho xã hội với tinh thần“Tàn nhưng không phế”.


Trước
đó, Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng 09 phần quà, mỗi phần quà gồm có 01 triệu đồng tiền mặt cùng  gạo, mỳ, quần áo và các nhu yếu phẩm khác… cho các bệnh nhân mắc bệnh thận có hoàn cảnh khó khăn tại “Xóm chạy thận” xã Nghi Phú, thành phố Vinh.



Đoàn công tác trao 09 phần quà cho các bệnh nhân phải chạy thận nhân tạo tại “Xóm chạy thận”có hoàn cảnh khó khăn.

 

Chia sẻ với khó khăn của các bệnh nhân phải chạy thận nhân tạo, PhóTổng KTNN Vũ Văn Họa chúc các bệnh nhân đón Tết cổ truyền dân tộc Tân Sửu 2021 ấm cúng, an lành và luôn lạc quan để chiến thắng bệnh tật.

 

Chiều cùng ngày, tại UBND huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa, Công đoàn Trường phối hợp với Công đoàn KTNN khu vực XI trao tặng 60 xuất quà, gồm: 500 ngàn đồng tiền mặt, chăn ấm, khăn, mũ len…cho các em học sinh nghèo vượt khó có thành tích cao trong học tập.


Đoàn trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thành tích cao trong học tập tại huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Kim Lộc, Chủ tịch Công đoàn KTNN xúc động chia sẻ: “Giá trị vật chất của những món quà tuy không lớn nhưng là tình cảm và tấm lòng của các đoàn viên công đoàn của Trường ĐT&BD nghiệp vụ kiểm toán và công đoàn KTNN mong muốn mang lại cho các em có một ngày tết vui vẻ, đầm ấm. Hi vọng món quà chứa đựng nghĩa tình này sẽ chia sẻ phần nào những khó khăn của các em học sinh, góp phần động viên tinh thần, khuyến khích để các em học sinh tiếp tục phấn đấu học tập trở thành người có ích cho xã hội”.


Ông Trần Kim Lộc, Chủ tịch Công đoàn Kiểm toán nhà nước phát biểu tại buổi trao quà cho các em Học sinh nghèo vượt khó.

 

Cảm động trước những tình cảm sâu sắc và nhiều ý nghĩa của Đoàn thiện nguyện, ông Lê Trọng Thụ, Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã thay mặt Huyện ủy, UBND huyện và toàn thể các em học sinh gửi lời cảm ơn chân thành sâu sắc tới Đoàn và khẳng định những tình cảm chân thành đó là món quà tinh thần đầy ý nghĩa với các em học sinh trong dịp Tết Nguyên đán năm nay. Ông cảm ơn và gửi lời chúc sức khỏe tới đoàn công tác cũng như các cán bộ, công chức, viên chức của Kiểm toán nhà nước đã đóng góp hỗ trợ những món quà ý nghĩa cho các em học sinh nghèo của huyện và nghĩa cử cao đẹp này còn tác động lan tỏa đến với công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy,chính quyền địa phương cũng như cộng đồng nói chung.

Anh Phương, Thúy Nga

TIN MỚI CẬP NHẬT
LIÊN KẾT WEBSITE
TẠP CHÍ IN
  • Tổng mục lục năm 2021
  • Tổng mục lục năm 2020
  • Tạp chí số 146 (Tháng 12/2019)