TIN TỨC
ỨNG CỬ VIÊN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI LÊ MINH NAM TIẾP XÚC CỬ TRI TẠI HUYỆN PHỤNG HIỆP, HẬU GIANG

(khoahockiemtoan.vn) - Chiều 11/5, tại huyện Phụng Hiệp (tỉnh Hậu Giang), Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh Hậu Giang đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử giữa những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV thuộc Đơn vị bầu cử số 2 tỉnh Hậu Giang với cử tri các xã: Phương Bình, Phương Phú, Hòa An và thị trấn Kinh Cùng (huyện Phụng Hiệp).


Đơn vị bầu cử số 2 tỉnh Hậu Giang có 05 ứng cử viên đại biểu Quốc hội, gồm: Ông Lê Tiến Châu - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; ông Lê Minh Nam - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy KTNN, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trường Đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán, kiêm Tổng Biên tạp Tạp chí Nghiên cứu khoa học Kiểm toán; bà Lê Thị Thanh Lam - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; bà Dương Bích Loan - Trưởng phòng Lao động việc làm, giáo dục nghề nghiệp, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh và ông Phạm Thanh Hiếu - Chủ tịch Hội Nông dân phường III, thành phố Vị Thanh.

Cử tri đặt câu hỏi cho các ứng cử viên đại biểu Quốc hội


Tại hội nghị, các cử tri đã nghe báo cáo tóm tắt tiểu sử của các ứng cử viên đại biểu Quốc hội; đồng thời nghe các ứng cử viên trình bày chương trình hành động của mình nếu trúng cử ĐBQH, qua đó đều cho thấy quyết tâm của các ứng cử viên với mong muốn sẽ đưa tiếng nói của cử tri, của nhân dân đến với Quốc hội, cũng như trở thành cầu nối giữa cử tri, nhân dân với các cơ quan nhà nước, xứng đáng với kỳ vọng của cử tri, nhân dân.

Cử tri đã bày tỏ đồng tình cao với chương trình hành động của các ứng cử viên; đồng thời mong muốn các ứng cử viên sẽ thực hiện tốt những nội dung đã hứa sau khi trúng cử đại biểu Quốc hội. Trong đó, cần thường xuyên tiếp xúc, gần gũi để nắm bắt những khó khăn, bức xúc của cử tri, nhân dân và có tiếng nói đến các cấp có thẩm quyền giải quyết, tháo gỡ.

 

Ứng cử viên Lê Tiến Châu trao đổi với cử tri


Đại diện cho những người ứng cử, ông Lê Tiến Châu - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, đã trao đổi, giải đáp các vấn đề cử tri đặt ra. Chia sẻ về hạ tầng giao thông ở đồng bằng sông Cửu Long hiện nay còn khiêm tốn, Bí thư Tỉnh ủy Lê Tiến Châu cho biết, vấn đề này đã được cử tri Hậu Giang nói riêng và các tỉnh trong vùng phản ánh rất nhiều trong thời gian qua. Đoàn đại biểu tỉnh Hậu Giang cũng nhiều lần phản ánh thực trạng khó khăn này tại các kỳ họp của Quốc hội và đã được Trung ương, các cơ quan chức năng từng bước tháo gỡ. 

Thay mặt những người ứng cử đại biểu Quốc hội, ông Lê Tiến Châu xin hứa sẽ tiếp tục lắng nghe và truyền tải đầy đủ, kịp thời tâm tư, nguyện vọng của cử trị, nhân dân đến với các cơ quan chức năng; đồng thời mong muốn cử tri, nhân dân tin tưởng, sáng suốt lựa chọn được những đại biểu Quốc hội hội tụ đầy đủ phẩm chất, năng lực.

Theo kế hoạch, dự kiến chương trình tiếp xúc cử tri của ứng cử viên đại biểu Lê Minh Nam và các ứng cử viên đại biểu Quốc hội thuộc Đơn vị bầu cử số 2 tỉnh Hậu Giang sẽ diễn ra tại các địa phương: Thị xã Long Mỹ, huyện Long Mỹ đến hết ngày 14/5. 

(Theo Báo Kiểm toán nhà nước)

TIN MỚI CẬP NHẬT
LIÊN KẾT WEBSITE
TẠP CHÍ IN
  • Tổng mục lục năm 2021
  • Tổng mục lục năm 2020
  • Tạp chí số 146 (Tháng 12/2019)