TIN TỨC
TRƯỜNG ĐÀO TẠO VÀ BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ KIỂM TOÁN TỔ CHỨC KHÓA ĐÀO TẠO BỒI DƯỠNG NÂNG CAO HIỆU QUẢ QUẢN LÝ TÀI CHÍNH, TÀI SẢN CÔNG ĐỐI VỚI CÁC ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH SỰ NGHIỆP VÀ BAN QUẢN LÝ DỰ ÁN

(khoahockiemtoan.vn) - Trong 2 ngày 30/6 và 01/7/2022, tại thành phố Đà lạt, tỉnh Lâm Đồng, Trường ĐT&BD nghiệp vụ kiểm toán (Trường) tổ chức khóa đào tạo, bồi dưỡng Nâng cao hiệu quả quản lý tài chính, tài sản công đối với các đơn vị hành chính sự nghiệp và Ban Quản lý dự án (QLDA)”. Tới dự lễ khai giảng có đồng chí Phó Giám đốc Trường - Nguyễn Huy Hoàng và các học viên.

Toàn cảnh Lớp học

Tại khóa đào tạo này, 120 học viên thuộc các cơ quan hành chính sự nghiệp và Ban QLDA trên cả nước sẽ được các giảng viên là  TS. Huỳnh Hữu Thọ - Phó Kiểm toán trưởng, Kiểm toán nhà nước khu vực VII;  Ths.Vương Văn Quang - Trưởng phòng, Kiểm toán viên chính - Vụ CĐ&KSCL kiểm toán của Kiểm toán nhà nước truyền đạt các chuyên đề”: “Nâng cao hiệu quả quản lý tài chính, tài sản công đối với đơn vị sử dụng NSNN khi thực hiện cơ chế tự chủ tài chính;  “Những sai sót thường gặp khi thực hiện cơ chế tự chủ tài chính tại đơn vị HCSN và chi phí QLDA sử dụng vốn đầu tư công”.

 Phó Giám đốc Trường - Nguyễn Huy Hoàng phát biểu khai giảng lớp học

Phát biểu tại Lễ khai giảng khóa đào tạo, đồng chí Phó Giám đốc Trường - Nguyễn Huy Hoàng cho biết: Khóa đào tạo “Nâng cao hiệu quả quản lý tài chính, tài sản công đối với đơn vị hành chính sự nghiệp và Ban QLDA” , Trường đánh giá rất cao nội dung tập huấn lần này, khóa đào tạo có ý nghĩa rất thiết thực về mặt nội dung trong hoạt động quản lý và sử dụng ngân sách nhà nước; đồng thời hoạt động này cũng là nhiệm vụ trọng tâm của Kiểm toán nhà nước trong công tác kiểm toán tại các đơn vị có sử dụng tài chính công, tài sản công. Thông qua khóa học này, Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán hy vọng sẽ giúp cho các đồng chí học viên tiếp thu được những kiến thức bổ ích, cần thiết để qua đó nâng cao được chuyên môn, nghiệp vụ và rút ra được những kinh nghiệm trong hoạt động quản lý và sử dụng NSNN tại đơn vị mình.

TS. Huỳnh Hữu Thọ - Phó Kiểm toán trưởng, Kiểm toán nhà nước khu vực VII truyền đạt nội dung chuyên đề tới các học viên.

 

Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán, Phó Giám đốc Trường - Nguyễn Huy Hoàng gửi lời chúc sức khỏe tới các quí vị đại biểu, các đồng chí  giảng viên, học viên và chúc lớp học thành công tốt đẹp.

Tùng Lâm

TIN MỚI CẬP NHẬT
LIÊN KẾT WEBSITE
TẠP CHÍ IN
  • Tổng mục lục năm 2021
  • Tổng mục lục năm 2020
  • Tạp chí số 146 (Tháng 12/2019)