TIN TỨC
BẾ GIẢNG KHÓA BỒI DƯỠNG DÀNH CHO CÔNG CHỨC ĐẾN TỪ CƠ QUAN KIỂM TOÁN NHÀ NƯỚC LÀO

(khoahockiemtoan.vn) - Ngày 25/11/2022, tại Chi nhánh đào tạo Cửa Lò, tỉnh Nghệ An, Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán tổ chức lễ bế giảng Khóa bồi dưỡng dành cho công chức đến từ cơ quan KTNN Lào. Dự buổi bế giảng Khóa học có đồng chí Hà Minh Tuấn - Phó Giám đốc Trường, đại diện Ban Tổ chức và các thành viên của Lớp học.

 

 

Sau 20 ngày học tập 35 học viên từ KTNN Lào đã  được các cán bộ giàu kinh nghiệm của KTNN Việt Nam trao đổi 06 chuyên đề lớn: Giới thiệu tóm tắt về KTNN Việt Nam; Công tác tuyển dụng và đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, Kiểm toán viên; Tổng quan về kiểm toán hoạt động ở Việt Nam; Kiểm toán hoạt động đối với doanh nghiệp Nhà nước và những sai sót thường gặp; Kiểm toán hoạt động đối với lĩnh vực đầu tư xây dựng đường bộ và những sai sót thường gặp; Kiểm toán hoạt động đối với lĩnh vực đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp và những sai sót thường gặp. Đây là những kiến thức bổ ích giúp các Kiểm toán viên Nhà nước Lào vận dụng trong thực tế công việc để nâng cao chuyên môn nghệp vụ.

 

Phát biểu tại buổi bế giảng khóa học đồng chí Hà Minh Tuấn - Phó Giám đốc Trường cho biết: Khóa học được thiết kế phù hợp với yêu cầu của KTNN Lào và của các đồng chí học viên. Ngoài việc nghiên cứu, thảo luận, học tập trên lớp, các học viên đã có những buổi giao lưu thắm tình hữu nghị hai nước Lào - Việt cùng với hoạt động nghiên cứu thực tế, tìm hiểu về văn hóa, lịch sử của Việt Nam. Nhân dịp này, đồng chí Phó Giám đốc Trường gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các đồng chí học viên, giảng viên và đội ngũ viên chức, người lao động tại Chi nhánh Cửa Lò đã đóng góp tích cực vào thành công của khóa học.

 

Đăng Khoa

TIN MỚI CẬP NHẬT
LIÊN KẾT WEBSITE
TẠP CHÍ IN
  • Tổng mục lục năm 2021
  • Tổng mục lục năm 2020
  • Tạp chí số 146 (Tháng 12/2019)