KỶ NIỆM 30 NĂM THÀNH LẬP KIỂM TOÁN NHÀ NƯỚC
XÁC ĐỊNH PHƯƠNG THỨC, NỘI DUNG, KẾ HOẠCH CHUẨN BỊ KỶ NIỆM 30 NĂM THÀNH LẬP KIỂM TOÁN NHÀ NƯỚC

Sáng 01/3, Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Doãn Anh Thơ - Trưởng Tiểu ban Nội dung - Thư ký tổ chức 30 năm thành lập Kiểm toán nhà nước (KTNN) - đã chủ trì Phiên họp đầu tiên của Tiểu ban. Tham dự cuộc họp có các thành viên Tiểu ban theo Quyết định của Tổng Kiểm toán nhà nước.

Tiểu ban Nội dung - Thư ký tổ chức 30 năm thành lập KTNN họp phiên đầu tiên. Ảnh: Minh Thúy

 

Tiểu ban Nội dung - Thư ký có trách nhiệm giúp Ban Chỉ đạo xác định phương thức, nội dung, kế hoạch triển khai các nội dung phục vụ kỷ niệm 30 năm thành lập KTNN và các hoạt động liên quan, trong đó chú trọng một số nhiệm vụ chính: Xây dựng văn kiện phục vụ Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập KTNN (Báo cáo tổng kết 30 năm xây dựng và phát triển của KTNN, Báo cáo tổng kết công tác Đảng, Báo cáo tổng kết công tác Công đoàn và Báo cáo tổng kết công tác Đoàn Thanh niên).

 

Ngoài ra, Tiểu ban có nhiệm vụ xây dựng các bài diễn văn tại Lễ Kỷ niệm; chuẩn bị tài liệu cho các cuộc họp của Ban Chỉ đạo…

 

Tại Phiên họp, Tiểu ban cũng đã thông qua Dự thảo phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên Tiểu ban. Việc phân công nhiệm vụ đảm bảo bao quát hết các nội dung công việc cũng như kế hoạch hoạt động của Tiểu ban theo yêu cầu của Ban Chỉ đạo. 

 

Kết luận Phiên họp, Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Doãn Anh Thơ đánh giá cao sự chuẩn bị của bộ phận thường trực.

 

Trên cơ sở các ý kiến tại Phiên họp, Trưởng Tiểu ban đã phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên đảm bảo hợp lý, phù hợp với năng lực và sở trường của từng cá nhân.

 

Đồng thời, Phó Tổng Kiểm toán nhà nước giao bộ phận thường trực khẩn trương tiếp thu ý kiến của các thành viên Tiểu ban, hoàn thiện tài liệu để báo cáo, xin ý kiến trực tiếp Ban Chỉ đạo tại cuộc họp ngày 03/3 tới./.

(Theo Baokiemtoan.vn)

TIN MỚI CẬP NHẬT
LIÊN KẾT WEBSITE
TẠP CHÍ IN
  • Tổng mục lục năm 2021
  • Tổng mục lục năm 2020
  • Tạp chí số 146 (Tháng 12/2019)