TIN TỨC
KHAI GIẢNG “LỚP BỒI DƯỠNG NÂNG CAO NGHIỆP VỤ KIỂM TOÁN CHO CÔNG CHỨC, KIỂM TOÁN VIÊN, KIỂM TOÁN NHÀ NƯỚC LÀO NĂM 2023”

(khoahockiemtoan.vn) - Sáng ngày 16/10/2023, tại Chi nhánh Đào tạo Cửa Lò, tỉnh Nghệ An, Trường ĐT&BD Nghiêp vụ Kiểm toán(Trường) tổ chức khai giảng “Lớp bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ kiểm toán cho công chức, Kiểm toán viên, Kiểm toán nhà nước Lào năm 2023”. Dự Lễ khai giảng Lớp học có ông Ngô Văn Dũng - Phó Giám đốc Trường, ông Viengkham Simmalayvong, Phó vụ trưởng Vụ Tổ chức - Cán bộ, Kiểm toán nhà nước Lào, đại diện lãnh đạo một số phòng, khoa của Trường và các học viên của Lớp học.

Ông Ngô Văn Dũng - Phó Giám đốc Trường phát biểu tại Lễ khai giảng lớp học

 

Tại khóa học này 20 học viên của Kiểm toán nhà nước Lào sẽ được các giảng viên của Kiểm toán nhà nước truyền đạt các nội dung về kiểm toán hoạt động đối với lĩnh vực NSNN, DNNN, đầu tư xây dựng cơ bản và các tổ chức tài chính, ngân hàng. Qua khóa đào tạo này  giúp 2 cơ quan Kiểm toán cùng nhau trao đổi, thảo luận để làm rõ các vấn đề về chuyên môn, lý luận để tìm ra các giải pháp mang tính khả thi nhằm giúp các cơ quan KTNN hoàn thành chức năng, nhiệm vụ được giáo phó.

 

Ông Viengkham Simmalayvong, Phó vụ trưởng Vụ Tổ chức - Cán bộ, Kiểm toán nhà nước Lào phát biểu

 

Phát biểu khai mạc Lớp học   ông Ngô Văn Dũng - Phó Giám đốc Trường bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đến tất cả các đồng nghiệp KTNN Lào đã hợp tác chặt chẽ và hiệu quả trong thời gian qua, cũng như trong việc chuẩn bị, tổ chức khóa đào tạo quan trọng này.Thay mặt Lãnh đạo Trường, đồng chí Ngô Văn Dũng - Phó Giám đốc Trường gửi lời chúc sức khỏe đến các học viên và chúc Lớp học thành công tốt đẹp.

 

Lớp học diễn ra từ ngày 16/10- 10/12/2023.

 

Toàn cảnh lớp học

 

Các học viên chụp ảnh lưu niệm với Lãnh đạo Trường

 K.Hòa

TIN MỚI CẬP NHẬT
LIÊN KẾT WEBSITE
TẠP CHÍ IN
  • Tổng mục lục năm 2021
  • Tổng mục lục năm 2020
  • Tạp chí số 146 (Tháng 12/2019)