KỶ NIỆM 30 NĂM THÀNH LẬP KIỂM TOÁN NHÀ NƯỚC
KẾ HOẠCH, NHIỆM VỤ VỀ HẬU CẦN, LỄ TÂN, KHÁNH TIẾT CẦN XÂY DỰNG CHI TIẾT HƠN

(khoahockiemtoan.vn) - Chiều 22/02, tại Hà Nội, Phó Tổng Kiểm toán nhà nước (KTNN) Nguyễn Tuấn Anh - Trưởng Tiểu ban Hậu cần - Lễ tân - Khánh tiết tổ chức kỷ niệm 30 năm thành lập KTNN - chủ trì cuộc họp để nghe báo cáo tình hình triển khai thực hiện nhiệm vụ của Tiểu ban.

Quang cảnh cuộc họp.

 

Tham dự cuộc họp có các thành viên của Tiểu ban.


Theo Thông báo ngày 22/3/2023 về việc phân công nhiệm vụ các thành viên Tiểu ban Hậu cần - Lễ tân - Khánh tiết, Tiểu ban có trách nhiệm giúp Ban Chỉ đạo kỷ niệm 30 năm thành lập KTNN phối hợp với các cơ quan hữu quan đề xuất phương thức, nội dung, kế hoạch triển khai công tác bảo đảm hậu cần cho Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập KTNN và các hoạt động liên quan, trong đó chú trọng bảo đảm các yêu cầu: Tổng hợp, xây dựng, rà soát, thẩm định dự toán, nguồn kinh phí các hoạt động phục vụ kỷ niệm 30 năm thành lập trình Tổng Kiểm toán nhà nước phê duyệt và các nhiệm vụ khác do Trưởng Ban chỉ đạo phân công.

Tiểu ban được chia thành 2 nhóm hoạt động chính và thư ký giúp việc cho Tiểu ban.
 

Phó Tổng Kiểm toán nhà nước đề nghị các thành viên cần xây dựng kế hoạch chi tiết hơn, kết cấu nhiệm vụ đã làm được và nhiệm vụ của các tổ trong thời gian tới.


Báo cáo tại cuộc họp, ông Lưu Trường Kháng - Phó trưởng Tiểu ban thường trực, Trưởng nhóm I - cho biết, Nhóm đã xây dựng chi tiết các mốc thời gian thực hiện kế hoạch, công việc của Tiển ban phù hợp, đảm bảo tiến độ.

Bên cạnh đó, Nhóm I đã liên hệ địa điểm dự kiến tổ chức, tìm hiểu các dịch vụ tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (TTHNQG) và thông tin đến các Tiểu ban khác để chủ động xây dựng chương trình, kế hoạch của từng Tiểu ban. Đồng thời, Nhóm đã làm việc với TTHNQG về thời gian tổ chức Lễ kỷ niệm sau khi xin ý kiến Ban Chỉ đạo về mốc thời gian tổ chức Lễ kỷ niệm.

Hiện tại, nhóm I đã thuê đơn vị tư vấn thiết kế triển khai bản vẽ thiết kế và làm các mẫu Logo đạt giải nhất, nhì, ba để Ban Chỉ đạo lựa chọn.
 


Ông Lưu Trường Kháng - Phó trưởng Tiểu ban thường trực, Trưởng nhóm I - báo cáo tại cuộc họp.


Đối với các công việc thời gian tới, ông Kháng cho biết, Nhóm I sẽ phối hợp với các Tiểu ban trong việc đề xuất, xây dựng danh mục dịch vụ sử dụng tại TTHNQG từ các Tiểu ban khác, tổng hợp chi phí và dự toán chi tiết trình phê duyệt theo quy định.

Báo cáo các công việc đã thực hiện của Nhóm II, ông Nguyễn Bá Dũng - Phó trưởng Tiểu ban, Trưởng nhóm II - cho hay, Nhóm dự kiến khách mời trong nước và khách quốc tế; lập kế hoạch, phương án tổ chức giấy mời, xác nhận, đón tiếp đại biểu, khách mời...; xây dựng chuỗi hoạt động dành cho đại biểu quốc tế gắn với Lễ kỷ niệm như: Tổ chức Hội thảo về vai trò của KTNN trong hợp tác quốc tế, ký thoả thuận hợp tác với các SAI, tổ chức tiệc chiêu đãi, chương trình văn hóa.

Về các công việc thời gian tới, ông Dũng cho biết, Nhóm sẽ cụ thể danh sách đại biểu, khách mời trình Ban Chỉ đạo phê duyệt; tổ chức thiết kế mẫu, thiệp giấy mời và kế hoạch triển khai gửi giấy mời; đề xuất phương án, nội dung tổ chức Hội thảo quốc tế, chương trình thăm quan văn hóa đối với chuỗi hoạt động dành cho đại biểu quốc tế.
 

Ông Nguyễn Bá Dũng - Phó trưởng Tiểu ban, Trưởng nhóm II - báo cáo về nhiệm vụ Nhóm đang triển khai.


Cũng tại cuộc họp, đại diện các Tổ đã nêu ý kiến về các vấn đề cụ thể của Tiểu ban như: Thời điểm thiết kế mẫu, in ấn, gửi giấy mời, quà tặng; đưa đón khách mời…; đồng thời đề xuất, xin ý kiến về việc thành lập Ban Tổ chức Lễ kỷ niệm, vấn đề trạm y tế lưu động.

Kết luận cuộc họp, Trưởng Tiểu ban - Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Nguyễn Tuấn Anh - đề nghị Tổ Thư ký tiếp thu toàn bộ ý kiến của 2 nhóm và 6 tổ đã tham gia rất chi tiết về các nhiệm vụ và kết quả đã đạt được, những tồn tại cũng như đề xuất thời gian tới.

Trên cơ sở các ý kiến tại cuộc họp, Phó Tổng Kiểm toán nhà nước đề nghị Tổ Thư ký biên tập để ban hành Thông báo cuộc họp đầy đủ để báo cáo Ban Chỉ đạo.

Với các nhóm, các tổ, Phó Tổng Kiểm toán nhà nước đề nghị các thành viên cần xây dựng kế hoạch chi tiết hơn, kết cấu nhiệm vụ đã làm được và nhiệm vụ của các tổ trong thời gian tới. Trưởng Tiểu ban cũng đồng ý với đề xuất về việc thành lập Ban Tổ chức Lễ kỷ niệm.

Phó Tổng Kiểm toán nhà nước nêu rõ: Các nhiệm vụ cụ thể giao cho Văn phòng KTNN phối hợp nhiệm vụ với các Tiển ban khác bổ sung rõ và cụ thể hơn. Đối với việc xây dựng danh mục dịch vụ sử dụng tại TTHNQG, Tiểu ban cần đề xuất cụ thể trong Thông báo cuộc họp để gửi các Tiểu ban khác cho ý kiến.

“Với các nhiệm vụ phát sinh, Tiểu ban cần thông báo với các Tiểu ban khác xin ý kiến Ban Chỉ đạo” - Phó Tổng Kiểm toán nhà nước nhấn mạnh./.

(Theo Website KTNN)

TIN MỚI CẬP NHẬT
LIÊN KẾT WEBSITE
TẠP CHÍ IN
  • Tổng mục lục năm 2021
  • Tổng mục lục năm 2020
  • Tạp chí số 146 (Tháng 12/2019)