TIN TỨC
HƠN 70 TAY VỢT THAM DỰ GIẢI BÓNG BÀN HƯỚNG TỚI KỶ NIỆM 30 NĂM THÀNH LẬP NGÀNH

(khoahockiemtoan.vn) - Trong không khí sôi nổi mừng Đảng, mừng Xuân, sáng 01/03, tại trụ sở Kiểm toán nhà nước (KTNN), Công đoàn KTNN tổ chức Khai mạc Giải bóng bàn năm 2024 hướng tới kỷ niệm 30 năm ngày thành lập KTNN.

Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Đặng Thế Vinh đến dự và động viên Giải thể thao. Ảnh: D.T

Đến dự và động viên Giải thể thao có Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Đặng Thế Vinh; Giám đốc Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán, Chủ tịch Công đoàn KTNN Trần Kim Lộc; Phó Chủ tịch chuyên trách Công đoàn KTNN Vũ Lập Công - Trưởng Ban tổ chức; đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc.

Tham dự Giải thể thao còn có hơn 70 vận động viên của 20 đơn vị; cùng đông đảo công chức, viên chức các đơn vị trực thuộc KTNN tham gia cổ vũ cho các vận động viên.

Phát biểu khai mạc, ông Trần Kim Lộc cho biết, Giải bóng bàn là giải thể thao thường niên được Công đoàn KTNN tổ chức hàng năm. Giải thể thao năm nay có ý nghĩa đặc biệt, là một trong chuỗi hoạt động phong trào nhằm hướng tới chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập KTNN và 30 năm thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam.

Giải thể thao còn là hoạt động nhằm khuyến khích đông đảo công chức, viên chức và người lao động trong toàn Ngành hăng hái tham gia luyện tập thể dục, thể thao, góp phần xây dựng nếp sống văn hóa vui tươi lành mạnh, nâng cao sức khỏe để phục vụ công tác. Đồng thời, đây cũng là dịp để tạo môi trường giao lưu thân thiện, góp phần tăng cường sự đoàn kết giữa các đơn vị trong Ngành.

Ông Trần Kim Lộc - Giám đốc Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán, Chủ tịch Công đoàn KTNN phát biểu. Ảnh: D.T

Với ý nghĩa đó, Chủ tịch Công đoàn KTNN đề nghị, các vận động viên thi đấu với tinh thần đoàn kết, nhiệt tình, cao thượng; đề nghị các thành viên tổ trọng tài nêu cao tinh thần trách nhiệm, làm việc công minh, khách quan và đúng luật để góp phần tạo nên thành công của Giải thể thao.

Chủ tịch Công đoàn KTNN cũng bày tỏ mong muốn, sau Giải thể thao này, các đơn vị trong Ngành sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động văn hoá, thể dục - thể thao, không ngừng củng cố, mở rộng các loại hình câu lạc bộ, qua đó thúc đẩy phong trào văn hoá, thể dục - thể thao của ngành KTNN ngày càng phát triển.

Bày tỏ niềm vui được tham gia Giải thể thao, chị Nguyễn Ánh Phương - Trung tâm Tin học KTNN chia sẻ, là lần đầu tiên tham gia thi đấu, bản thân chị đã tích cực luyện tập để phấn đấu đạt được thành tích cao nhất. Thông qua việc tham gia Giải thể thao, chị mong muốn được đóng góp một phần nhỏ bé để tạo nên sự thành công của các hoạt động phong trào hướng tới chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Ngành. Đồng thời, đây cũng là dịp để cá nhân chị nói riêng và các đồng nghiệp của các đơn vị trực thuộc nói chung được gặp gỡ, giao lưu, qua đó tăng cường sự gắn kết giữa các đồng nghiệp trong Ngành.

Giải thể thao được chia làm 2 hạng A và B, với 3 nội dung thi đấu là đơn nam, đôi nam và đôi nam nữ.

Theo chương trình, Giải thể thao được tổ chức trong 01 ngày. Kết thúc Giải, Ban tổ chức sẽ trao các giải thưởng: giải Nhất, giải Nhì, giải Ba của các hạng mục và các nội dung dung thi đấu cho các vận động viên đạt được thành tích xuất sắc nhất.

Một số hình ảnh của Giải thể thao được Báo Kiểm toán ghi lại:

Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Đặng Thế Vinh thi đấu giao hữu với vận động viên Trương Quốc Hùng - Phó Trưởng phòng Tổng hợp, KTNN chuyên ngành Ia, đương kim vô địch nội dung đơn nam Giải bóng bàn các tay vợt xuất sắc nhất KTNN năm 2023. Ảnh: D.T

 

Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Đặng Thế Vinh động viên và chúc các vận động viên thi đấu đạt được thành tích cao nhất. Ảnh: D.T

 

Các vận động viên thi đấu sôi nổi với tinh thần cao thượng, hết mình. Ảnh: D.T

 

Giải thể thao có các nội dung thi đấu đơn nam, đôi nam và đôi nam nữ. Ảnh: D.T

 

 

(Theo baokiemtoan.vn)

TIN MỚI CẬP NHẬT
LIÊN KẾT WEBSITE
TẠP CHÍ IN
  • Tổng mục lục năm 2021
  • Tổng mục lục năm 2020
  • Tạp chí số 146 (Tháng 12/2019)