TIN TỨC
KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO, BỒI DƯỠNG “NÂNG CAO NGHIỆP VỤ QUẢN LÝ, SỬ DỤNG TÀI CHÍNH, TÀI SẢN CÔNG CHO CÁC ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH SỰ NGHIỆP”

(khoahockiemtoan.vn) - Sáng ngày 22/4/2024 tại thành phố Nhà Trang, tỉnh Khánh Hòa, Trường ĐT&BD nghiệp vụ kiểm toán (Trường) đã tổ chức khai giảng Lớp đào tạo, bồi dưỡng “Nâng cao nghiệp vụ quản lý, sử dụng tài chính, tài sản công cho các đơn vị Hành chính sự nghiệp”. Đến dự khai giảng Lớp học có Ông Trần Kim Lộc Giám đốc Trường và các học viên của lớp học.

Toàn cảnh Lớp học

 

Tại lớp học này, các học viên đến từ là các đơn vị hành chính sự nghiệp   sẽ được các giảng viên truyền đạt các chuyên đề: Hướng dẫn thực hiện một số nội dung quan trọng của luật quản lý, sử dụng tài sản công và các văn bản có liên quan; Quản lý tài chính công tác xã hội hóa, các khoản thu ngoài ngân sách trong trường học công lập.

 

 

Ông Trần Kim Lộc Giám đốc Trường phát biểu khai mạc Lớp học

 

Phát biểu khai giảng Lớp học,  đồng chí Giám đốc Trường đánh giá cao nội dung tập huấn lần này, đây là nội dung có ý nghĩa rất thiết thực trong việc quản lý, sử dụng tài chính, tài sản công. Với ý nghĩa đó, Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán hy vọng sẽ giúp cho các đồng chí học viên tiếp thu được những kiến thức bổ ích, cần thiết để qua đó vận dụng được vào công tác được hiệu quả nhất.

 

Nhân dịp này, đồng chí Giám đốc Trường gửi lời chúc sức khỏe tới các quí vị đại biểu, các đồng chí giảng viên và học viên, chúc cho Lớp học thành công tốt đẹp.

Tùng Lâm

TIN MỚI CẬP NHẬT
LIÊN KẾT WEBSITE
TẠP CHÍ IN
  • Tổng mục lục năm 2021
  • Tổng mục lục năm 2020
  • Tạp chí số 146 (Tháng 12/2019)