TIN TỨC
KIỂM TOÁN NHÀ NƯỚC ĐÃ TỔ CHỨC CÔNG BỐ VÀ TRAO QUYẾT ĐỊNH CỦA TỔNG KTNN VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ CHO TS. LÊ ĐÌNH THĂNG VÀ PGS.TS NGUYỄN ĐÌNH HÒA

(khoahockiemtoan.vn) - Chiều ngày 26/3/2018, tại Trường ĐT&BD nghiệp vụ Kiểm toán (Trường), số 111 Trần Duy Hưng, Kiểm toán nhà nước đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định của Tổng KTNN về công tác cán bộ cho TS. Lê Đình Thăng - Giám đốc Trường và PGS.TS Nguyễn Đình Hòa - Phó Giám đốc Trường, đến dự buổi Lễ công bố có GS.TS Đoàn Xuân Tiên, Phó Tổng KTNN, đại diện lãnh đạo Vụ Tổ chức - Cán bộ, lãnh đạo một số đơn vị của KTNN và toàn thể cán bộ, viên chức của Trường.

Theo Quyết định 489/QĐ ngày 20/3/2018 của Tổng KTNN điều động ông Lê Đình Thăng, Giám đốc Trường ĐT&BD nghiệp vụ kiểm toán đến nhận công tác và bổ nhiệm giữ chức vụ Kiểm toán trưởng KTNN Chuyên ngành III kể từ ngày 01/4/2018; Theo Quyết định 528/QĐ ngày 26/3/2018 của Tổng KTNN giao phụ trách Trường ĐT&BD cho PGS.TS Nguyễn Đình Hòa bắt đầu từ ngày 01/4/2018.

 


 

Tại buổi Lễ, ông Nguyễn Lương Thuyết - Phó Vụ trưởng, Vụ Tổ chức - Cán bộ đã đọc các Quyết định của Tổng KTNN về việc bổ nhiệm và Quyết định giao phụ trách hai đơn vị đối với 02 đồng chí Lãnh đạo Trường.

 


 

Phát biểu và giao nhiệm vụ cho 02 đồng chí Lãnh đạo của Trường, GS.TS Đoàn Xuân Tiên nhấn mạnh: TS.Lê Đình Thăng trải qua nhiều vị trí công tác tại KTNN, như làm KTV, công tác văn phòng, Phó Kiểm toán trưởng KTNN Khu vực I, Kiểm toán trưởng KTNN Khu vực XI, Giám đốc Trường, trong quá trình công tác đồng chí Lê Đình Thăng luôn hoàn thành tốt nhiệm các nhiệm được giao. Được lãnh đạo KTNN tin tưởng giao nhiệm vụ Kiểm toán trưởng KTNN Chuyên ngành III, GS.TS Đoàn Xuân Tiên mong rằng TS.Lê Đình nỗ lực, phát huy năng lực, sở trường xây dựng KTNN chuyên Ngành III ngày càng vững mạnh, phát triển.

 

 

Đối với PGS.TS Nguyễn Đình Hòa, là người từng học tập, nghiên cứu nhiều năm ở nước ngoài, có nhiều kinh nghiệm trong công tác khoa học, đào tạo bồi dưỡng tại Trường Kinh tế Quốc dân, cũng như Trường ĐT&BD nghiệp vụ Kiểm toán, với sự tin tưởng của Tổng KTNN và Lãnh đạo KTNN giao phụ trách Trường, đơn vị có đặc thù về công tác khoa học, bồi dưỡng của Ngành nên trách nhiệm rất nặng nề, do vậy, GS.TS Đoàn Xuân Tiên mong rằng PGS.TS Nguyễn Đình Hòa sẽ có nhiều sáng tạo, đổi mới để nâng cao chất lượng công tác đào tạo bồi dưỡng,  nghiên cứu khoa học của Ngành, góp phần quan trọng nâng cao năng lực cho Ngành. GS.TS Đoàn Xuân Tiên đề nghị các đồng chí Lãnh đạo, cán bộ chủ chốt, viên chức, người lao động của Trường tiếp tục đoàn kết, tạo điều kiều kiện để PGS.TS Nguyễn Đình Hòa hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nhằm xây dựng Trường thành đơn vị đầu tầu về công tác khoa học, đào tạo của Ngành.

 


 

Phát biểu tại buổi Lễ trao Quyết định, TS. Lê Đình Thăng và PGS.TS Nguyễn Đình Hòa đã chân thành cảm ơn sự quan tâm của BCS, Lãnh đạo KTNN đã tin tưởng giao nhiệm vụ trọng trách cho hai đồng chí, hai đồng chí xin hứa sẽ cố gắng cùng tập thể đơn vị KTNN chuyên Ngành III và tập thể Trường nỗ lực, đoàn kết, thống nhất để xây dựng hai đơn vị trở thành những tập thể vững mạnh, xuất sắc.

 

Nhân dịp này, đại diện Lãnh đạo các phòng, ban, các tổ chức đoàn thể của Trường đã tặng quà và những bó hoa tươi thắm chúc mừng TS. Lê Đình Thăng và PGS.TS Nguyễn Đình Hòa trên cương vị công tác mới.

KH

TIN MỚI CẬP NHẬT
LIÊN KẾT WEBSITE
TẠP CHÍ IN
  • Tổng mục lục năm 2021
  • Tổng mục lục năm 2020
  • Tạp chí số 146 (Tháng 12/2019)