TIN TỨC
TRƯỜNG ĐT&BD NGHIỆP VỤ KIỂM TOÁN TỔ CHỨC MÍT TINH KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

(khoahockiemtoan.vn) - Sáng ngày 19/11/2018, tại trụ sở KTNN 116 - Nguyễn Chánh, Hà Nội, Trường ĐT&BD Nghiệp vụ kiểm toán tổ chức mít tinh kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đến dự buổi Lễ có Phó Tổng KTNN Nguyễn Quang Thành, Phó Tổng KTNN Đoàn Xuân Tiên, Phó Tổng KTNN Nguyễn Tuấn Anh, cùng đại biểu là lãnh đạo các đơn vị trực thuộc KTNN, đội ngũ giảng viên kiêm chức và tập thể, cán bộ, viên chức và người lao động của Trường.

 

Phát biểu tại buổi Lễ kỷ niệm, PGS.TS Nguyễn Đình Hòa - Q Giám đốc Trường cho biết: Hơn 20 năm xây dựng và trưởng thành, được sự quan tâm của Ban Cán sự, Lãnh đạo KTNN, cũng như sự nỗ lực của tập thể lãnh đạo, cán bộ, viên chức và người lao động qua các thế hệ, Trường đã khẳng định được vai trò then chốt trong việc hình thành và phát triển năng lực cho đội ngũ công chức, kiểm toán viên KTNN.

 

Riêng năm 2018, Trường đã tổ chức thực hiện theo kế hoạch, đào tạo được 38 bồi dưỡng ngạch cũng như các lớp bồi dưỡng kỹ năng cho hơn 1.500 học viên là các cán bộ, công chức và viên chức trong Ngành, ngoài ra Trường đã phối hợp với Vụ Hợp tác quốc tổ chức khóa đào tạo chuyên môn kiểm toán cho công chức KTNN Lào.

 

Tham dự buổi Lễ kỷ niệm, các đại biểu đã phát biểu tri ân những người làm công tác giảng dạy của Trường và đội ngũ làm công tác giảng viên thỉnh giảng của Trường trong thời gian vừa qua. Các đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến về Chiến lược phát triển của Trường; công tác nhân sự; công tác giảng dạy và đánh giá giảng viên… với mong muốn làm sao tới đây Trường ngày càng phát triển, thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ, chức năng của mình.

 
 

Là Lãnh đạo KTNN lại là giảng viên có nhiều năm giảng dạy trong môi trường giáo dục, đào tạo, tới dự buổi Lễ kỷ niệm, GS. TS Đoàn Xuân Tiên - Phó Tổng KTNN chia sẻ và mong muốn các giảng viên của Trường luôn phải là người có trách nhiệm, có tâm trong hoạt động nghề ngiệp. Vì chỉ có cái tâm trong sáng, yêu nghề các thày cô mới có thể truyền lửa, truyền cảm hứng cho học trò, đồng nghiệp. GS. TS Đoàn Xuân Tiên cũng chia sẻ với những khó khăn của Trường về đời sống của cán bộ viên chức, nguồn nhân lực làm công tác giảng dạy…

 
 

Phát biểu tại buổi Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam, thay mặt các đồng chí Lãnh đạo KTNN - Phó Tổng KTNN Nguyễn Tuấn Anh gửi tới lãnh đạo, công chức, giảng viên, giảng viên kiêm chức của Trường những lời chúc tốt đẹp nhất. Phó Tổng KTNN Nguyễn Tuấn Anh ghi nhận những đóng góp lớn lao của Trường trong thời gian vừa qua, những thành tựu này đã đóng góp tích cực vào sự nghiệp giáo dục đào tạo của Ngành. Phó Tổng KTNN Nguyễn Tuấn Anh đã ghi nhận những trăn trở, đề xuất của thày cô giáo nhà Trường để tới đây Ban Cán sự, Lãnh đạo KTNN có chương trình hành động, chỉ đạo phát triển trường thành Học viện trong thời gian tới. Phó Tổng KTNN Nguyễn Tuấn Anh đề nghị Vụ Tổ chức Cán bộ quan tâm, tham mưu cho lãnh đạo KTNN về công tác  nhận sự cho trường trước mắt và tương lai để Trường thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của mình. Về phía nhà Trường cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, tới đây Trường cần xây dựng kế hoạch chi tiết về công tác đào tạo để tiếp tục đáp ứng nhiệm vụ của Ngành giao phó.

 
 

Thay mặt Lãnh đạo Trường, PGS.TS Nguyễn Đình Hòa chân thành cảm ơn tình cảm, đánh giá của Phó Tổng KTNN Nguyễn Tuấn Anh đối với đội ngũ giảng viên và cán bộ viên chức của Trường, PGS.TS Nguyễn Đình Hòa xin hứa quyết tâm khắc phục khó khăn, thực hiện thành công ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo KTNN để củng cố tổ chức, xây dựng và triển khai tốt các hoạt động của Trường trong thời gian tới.

 

Một lần nữa, PGS.TS Nguyễn Đình Hòa chân thành cảm ơn các quý vị, đại biểu đã đến chúc mừng và tri ân  với đội ngũ giảng viên của Trường nhân ngày 20/11.

KH

TIN MỚI CẬP NHẬT
LIÊN KẾT WEBSITE
TẠP CHÍ IN
  • Tổng mục lục năm 2021
  • Tổng mục lục năm 2020
  • Tạp chí số 146 (Tháng 12/2019)