TIN TỨC
KHAI GIẢNG LỚP KIẾN THỨC VỀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG CƠ BẢN

(khoahockiemtoan.vn) - Sáng ngày 3/12/2018, Trường ĐT&BD nghiệp vụ nghiệp vụ tổ chức khai giảng Lớp kiến thức về đầu tư xây dựng cơ bản, đến dự buổi Lễ khai giảng có PGS.TS Nguyễn Đình Hòa - Q. Giám đốc Trường; TS Trần Ngọc Huy- Phó Giám đốc Viện CN Đường bộ & Sân bay -  Bộ GTVT và toàn thể các học viên theo Quyết định.

 

Tại khóa học này, 37 học viên đến từ KTNN các chuyên Ngành, KTNN các khu vực và các vụ tham mưu của Kiểm toán nhà nước được các giảng viên trong và ngoài Ngành truyền đạt một số chuyên đề về:  Kiến thức cơ bản về đầu tư xây dựng công trình giao thông; Kiến thức cơ bản về đầu tư xây dựng công trình xây dựng dân dụng; kiểm toán đầu tư xây dựng công trình giao thông và những vấn đề đặt ra; Kiểm toán đầu tư xây dựng công trình dân dụng và những vấn đề cần quan tâm.

 

 

Phát biểu tại buổi Khai giảng Lớp học, PGS.TS Nguyễn ĐÌnh Hòa - Q. Giám đốc Trường nhấn mạnh: Trong những năm qua, Đảng và Nhà nước đã có chủ trương xây dựng nâng cao kết cấu hạ tầng, qua đó nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế Việt Nam, trong đó có các công trình giao thông do Nhà nước và tư nhân cùng làm theo hình thức BT BOT…; Chất lượng kết cấu hạ tầng đã được nâng lên rõ rệt. Tuy nhiên, bên cạnh những mặt đã đạt được thì công tác xây dựng vẫn còn nhiều vấn đề đặt ra, vì vậy, Quốc hội, Chính phủ yêu cầu KTNN kiểm toán lĩnh vực này để phát hiện những mặt tích cực để phát huy và tìm ra những tồn tại, kẽ hở để khắc phục giúp cho công tác kiểm toán đầu tư xây dựng cơ bản của Ngành ngày càng hiệu quả, tránh thất thoát tiền và tài sản của Nhà nước.

 

Để lớp học được diễn ra thuận lợi, PGS.TS Nguyễn Đình Hòa để nghị các học viện tập trung học tập để nắm vững các kiến thức cơ bản do các giảng viên truyền đạt. Ban Quan lý lợp học chuẩn bị tốt các cơ sở vật chất để lớp học diễn ra được thuận lợi.

KH

CÁC BÀI ĐÃ ĐĂNG

TIN MỚI CẬP NHẬT
LIÊN KẾT WEBSITE
TẠP CHÍ IN
  • Tạp chí nghiên cứu khoa học kiểm toán số 131
  • Tạp chí nghiên cứu khoa học kiểm toán số 130
  • Tạp chí nghiên cứu khoa học kiểm toán số 129