TIN TỨC
KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG PHƯƠNG PHÁP SƯ PHẠM

(khoahockiemtoan.vn) - Sáng ngày 17/2/2020, Trường ĐT&BD nghiệp vụ kiểm toán(Trường) tổ chức Lớp Bồi dưỡng phương pháp sư phạm. Tới dự khai giang Lớp học có  ThS. Lê Minh Nam - Giám đốc Trường và các học viên theo Quyết định.

Toàn cảnh Lớp học

 

Tại khóa học này, 21 học viên là Phó Kiểm toán trưởng, Phó Vụ trưởng, trưởng, phó phòng và chuyên viên thuộc các đơn vị tham mưu, KTNN các khu vực, KTNN các chuyên ngành và đơn vị sự nghiệp sẽ được giảng viên là: GS.TS Đoàn Xuân Tiên - Phó Tổng KTNN và giảng viên ThS. Đinh Ngọc Sơn - Học Viện Báo chí Tuyên và tuyên truyền truyền đạt một số chuyên đề về:  Tổng quan về phương pháp giảng dạy - học tích cực;  Xác định mục tiêu bài giảng, lựa chọn phương pháp thích hợp; Kỹ năng thuyết trình hiệu quả; Kỹ thuật tương tác với người học; Kỹ thuật  sử dụng phương pháp làm việc nhóm; Trực quan hóa trong phương pháp giảng dạy - Thiết kế bài giảng powerpoint. Tại khóa học này, các học viên còn được GS.TS Đoàn Xuân Tiên người có nhiều năm kinh nghiệm làm công tác giảng dạy, nghiên cứu chia sẻ về  “Kinh nghiệm phương pháp giảng dạy” để các học viên có thêm cơ hội tiếp thu các kiến thức mà Giáo sư đã tích lũy được qua nhiều năm công tác.

 

Giám đốc Trường Lê Minh Nam phát biểu khai giảng Lớp học.

 

Phát biểu khai giảng Lớp học, Giám đốc Trường Lê Minh Nam cho biết: Khóa học có vai trò quan trọng không chỉ giúp các giảng viên của Trường ĐT&BD nghiệp vụ kiểm toán nâng cao kiến thức, kỹ năng giảng dạy để thực hiện công việc chuyên môn của Trường, mà còn giúp cho các Lãnh đạo đơn vị, các  Kiểm toán viên có kỹ năng để truyền đạt trong thực hiện tốt công tác kiểm toán.

 

Để Lớp học đạt hiệu quả cao, Giám đốc Trường Lê Minh Nam đề nghị các học viên nghiêm túc thực hiện tốt nội quy  lớp học, các giảng viên bằng kiến thức, kinh nghiệm của mình chia sẻ những nội dung về lý thuyết, cũng như thực tiễn để học viên nắm vững các nội dung chuyên đề được nêu ra.

 

Nhân dịp này, Giám đốc Trường đã gửi lời chúc mừng sức khỏe tới các giảng viên và học viên và chúc Lớp học thành công tốt đẹp.

 

Lớp học diễn ra từ ngày 17/02/2020 – 19/02/2020.

Tùng Lâm

TIN MỚI CẬP NHẬT
LIÊN KẾT WEBSITE
TẠP CHÍ IN
  • Tổng mục lục năm 2021
  • Tổng mục lục năm 2020
  • Tạp chí số 146 (Tháng 12/2019)