TIN TỨC
CHỦ TỊCH CÔNG ĐOÀN KIỂM TOÁN NHÀ NƯỚC TRẦN KIM LỘC ĐI THĂM VÀ TẶNG QUÀ CHO VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG TẠI CHI NHÁNH CỬA LÒ

(khoahockiemtoan.vn) - Thiết thực hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2022, ngày 20/5/2022, đồng chí Trần Kim Lộc Giám đốc - Trường ĐT&BD nghiệp vụ kiểm toán, Chủ tịch Công đoàn Kiểm toán nhà nước đã tới thăm và tặng quà cho viên chức và người lao động của Trường tại Chi nhánh Cửa Lò, tỉnh Nghệ An.

 

Chủ tịch Công đoàn Kiểm toán nhà nước Trần Kim Lộc trao quà cho viên chức tại Chi nhánh Cửa Lò

 

Tại đây, đồng chí Chủ tịch Công đoàn Ngành đã đến thăm hỏi, động viên và tặng 02 suất quà cho 02 các viên chức, người lao động của Chi nhánh có hoàn cảnh khó khăn của Chi nhánh. Được biết, nhân dịp này tại trụ sở làm việc chính của Trường tại Hà Nội, đồng chí Chủ tịch Công đoàn Ngành cũng đã trao tặng 03 suất quà cho 03 viên chức của Trường. Mỗi suất quà do Công đoàn Ngành hỗ trợ trị giá 1trđồng/1người; Trường ĐT&BD nghiệp vụ kiểm toán cũng trao  02 phần quà cho 2 viên chức tại Chi nhánh Cửa Lò.

 

Việc làm thiết thực này nhằm phát huy truyền thống tốt đẹp của giai cấp công nhân Việt Nam, tôn vinh những người lao động, đồng thời thể hiện sự quan tâm của Công đoàn Ngành đối với viên chức và người lao động của Trường, qua đây nhằm khơi dậy tinh thần đoàn kết, sáng tạo của viên chức người lao động của Trường nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Đăng Khoa

TIN MỚI CẬP NHẬT
LIÊN KẾT WEBSITE
TẠP CHÍ IN
  • Tổng mục lục năm 2021
  • Tổng mục lục năm 2020
  • Tạp chí số 146 (Tháng 12/2019)